Thanh Hằng tỏa sáng như "thần tiên tỷ tỷ" với đồ cổ trang trắng tinh khôi

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hằng làm công chúng đứng ngồi không yên trước tạo hình mới, siêu mẫu diện trang phục cổ trang màu trắng bồng bềnh.

Thanh Hằng là người đẹp có những sự biến hoá ấn tượng nhất trong showbiz vì có thể tạo dựng hình ảnh với nhiều phong cách khác nhau. Khi là một cô gái trẻ hiện đại, hay vài hôm trước còn quyền lực trong trang phục hoàng hậu nay lại khoe hình ảnh Tiểu Long Nữ.

Empty

Thanh Hằng làm công chúng đứng ngồi không yên trước tạo hình mới, siêu mẫu diện trang phục cổ trang màu trắng bồng bềnh, phiêu diêu.

Empty

Tạo hình vô cùng ngọt ngào trong trang phục và hình tượng của nhân vật cổ trang.

Empty

Bộ trang phục giúp Thanh Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp. Bộ đồ có nhiều lớp với các chất liệu mỏng nhẹ như voan, tơ lụa, kim sa.... nên có được độ bồng bềnh và uyển chuyển vô cùng.

Empty

Không chỉ vậy, cô nàng còn chụp với một bộ trang phục khác cũng phiêu diêu không kém và còn có thêm phần "áo giáp" đính hoạ tiết rồng bay phượng múa, uy quyền nhưng cũng rất nhẹ nhàng.

Empty

Bộ trang phục bay bổng theo từng bước động tác của cô nàng.

Empty

Những tưởng chỉ có thể vào vai Hoàng hậu quyền lực hay Mẹ chồng sắc sảo nhưng Thanh Hằng khi hoá thành Tiểu Long Nữ cũng thật ngọt. Có lẽ ở đây trang phục đóng một phần vai trò vô cùng lớn.

Trang phục được thiết kế trên các loại chất liệu mỏng và nhẹ giúp mang lại cho người mặc được sự thanh thoát và mềm mại. Để biết cách ứng dụng những bộ trang phục từ các loại chất liệu này, bạn có thể tham khảo thêm một vài típ nhỏ như sau:

Sang trọng

Diện một chiếc váy ôm sát đường cong cơ thể, nhưng Thanh Hằng lại khéo léo diện thêm một chiếc áo mỏng được làm bằng voan vừa giúp cô nàng trở nên kín đáo hơn. Đặc biệt chất liệu mỏng nhẹ nhàng giúp mỗi bước chân của siêu mẫu trở nên nhẹ nhàng và thu hút hơn.

Empty

Bánh bèo

Voan, lụa... đích thị là chân ái cho các bánh bèo vì mỗi bước di chuyển khi nàng mặc nó đều tung bay trong gió. Diện những chất vải này vô thoải mái và mát mẻ, có nhiều hoạ tiết màu sắc khác nhau nên cũng được thiết kế thành nhiều kiểu váy áo khác nhau.

Empty

Cá tính

Để cá tính như Thanh Hằng, công thức tốt nhất chính là diện theo kiểu xuyên thấu khoe nội y, phối với quần short, jean hay chân váy da cá tính.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link