Hòa Minzy chính thức có động thái hé lộ mối quan hệ của Erik và Đức Phúc sau tin đồn 'cạch mặt'

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ hiện tại của các thành viên trong gia đình Hoa Dâm Bụt gồm Hoà Minzy, Erik và Đức Phúc ra sao sau ồn ào vừa qua?

Trên mạng xã hội dạo vừa qua bất ngờ rần rần một nguồn tin không hay ho cho lắm, các nhân vật được hướng đến trong sự việc lại là 2 thành viên trong gia đình Hoa Dâm Bụt, cụ thể thông tin cho rằng Erik và Đức Phúc đã xảy ra mâu thuẫn, lục đục và hãm hại nhau. Nhưng nhanh chóng ngay sau đó, không để các luồng dư luận đi qua xa, một người bạn thân của bộ ba bất ngờ hé lộ đoạn tin nhắn khẳng định tình trạng mối quan hệ giữa họ vẫn hoàn toàn bình thường, thậm chí còn thân thiết đủ để gọi nhau hai tiếng “tri kỉ”.

Mới đây nhất, “chị cả” của nhóm là Hoà Minzy cũng vừa có động thái mới gây chú ý. Cô chia sẻ khoảnh khắc cả nhóm facetime trò chuyện cùng nhau rất vui vẻ. Thậm chí nữ ca sĩ còn troll Erik với kiểu tóc mà anh chàng ao ước vì được biết Erik vốn không được nhiều tóc như vậy.

Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc trò chuyện với 2 người em trên story.

Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc trò chuyện với 2 người em trên story.

Chỉ một tiết lộ nhỏ nhưng Hòa Minzy đã tinh tế khẳng định rằng không chỉ mối quan hệ của Erik và Đức Phúc vô cùng tốt đẹp, mà tình cảm của cả 3 người gia đình Hoa Dâm Bụt đang cực kỳ gắn kết, thậm chí là không thể “dứt” được nhau ra. Vậy là các fan có thể hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm trước loạt tin đồn tan rã.

Được biết, gia đình Hoa Dâm Bụt thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho nhau tám chuyện bất chấp ngày đêm. Chính Erik còn phải nói vui rằng: “Em ước 1 ngày bọn em không gọi cho nhau ý”.

1015302003019036538203838600420618206183424o-1590944786000639105823

Nói về gia đình Hoa dâm bụt, Erik từng chia sẻ rất tin tưởng và yêu quý hai người bạn này: "Chị Hòa Minzy và anh Đức Phúc là những người mà tôi có niềm tin nhất, có thể chơi và thân thiết. Tôi không có quá nhiều niềm tin vào những mối quan hệ trong giới showbiz, ngoài một số ít người tôi thấy thân được như chị Hòa Minzy, anh Đức Phúc. Còn những người khác dừng ở mức xã giao là tốt rồi, không cần quá thân".

Trong một lần trò chuyện cùng truyền thông, Đức Phúc từng kể về cuộc gặp gỡ dẫn đến tình bạn thân thiết giữa cả ba: “Trước đó ba chị em cũng biết nhau nhưng chưa làm việc chung nhiều nên cũng chả nói chuyện gì với nhau cả. Đến khi tham gia Tình Bolero thì mới chơi với nhau. Mình nghĩ điều giúp tụi mình thân là vì tính cách ba người đều rất hợp, thoải mái và có thể chia sẻ cho nhau được”.

Gia đình Hoa Dâm Bụt thu hút một lượng lớn fan yêu thích ở thời điểm hiện tại.

Gia đình Hoa Dâm Bụt thu hút một lượng lớn fan yêu thích ở thời điểm hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link