Hiếm hoi lắm mới chịu khoe ảnh cận mặt, Hà Tăng khiến dân tình "ngất lịm" vì nhan sắc quá xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Trong lần hiếm hoi tái xuất showbiz, Hà Tăng khiến dân tình ngẩn ngơ vì ngày càng xinh đẹp thấy rõ.

Hà Tăng là nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt, cô vừa có khả năng chọn vai tốt vừa biến hóa với nhiều nhân vật và tính cách khác nhau. Những năm vừa qua, Hà Tăng đã hạn chế hoạt động nghệ thuật, chủ yếu lui về chăm sóc gia đình và làm kinh doah. Tuy nhiên đôi khi cô cũng thực hiện những bộ ảnh quảng cáo hoặc thời trang. Phải công nhận rằng dù là đã mẹ 2 con và bước sang tuổi U35 nhưng Hà Tăng vẫn giữ nhan sắc vạn người mê và thần thái đỉnh cao không chê vào đâu được.

ha-tang-khoe-nhan-sac-xinh-dep 1

Tối 6/10, Hà Tăng bất ngờ nhá hàng bức hình chụp bản thân diện 3 trang phục màu đen, được thiết kế sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ. Được biết đây là những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Hiếm hoi lắm "mẹ bỉm" mới chịu khoe vai trần và xương quai xanh gợi cảm, nhan sắc cả cô đã khiến dân tình bị hút hồn từ cái nhìn đầu tiên. Đáng nói, Hà Tăng đẹp đến mức kéo xuống hình hậu trường, netizen còn mê mẩn hơn và liên tục ngợi khen đẳng cấp nhan sắc của cô.

Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Đồ quá đẹp, nhưng mình không ngạc nhiên vì anh đã làm mình biết sẽ rất chỉn chu! Mình tin rằng con đường mới này của anh sẽ rất thành công...". Vốn được mệnh danh là "ngọc nữ điện ảnh", nhưng Hà Tăng chưa bao giờ làm fan thất vọng dù chỉ là một khoảnh khắc hiểm hoi. 

Empty
Empty

Hà Tăng được biết đến là nữ diễn viên đình đám của showbiz. Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Hiện tại cô đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu. Để ý có thể thấy cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường của cuộc sống thay vì hàng hiệu hay gia thế nhà chồng. Điều đó khiến ai cũng thêm phần ngưỡng mộ Hà Tăng. Dù vậy cũng có lúc cô khiến nhiều người hoang mang khi bất ngờ nói về trầm cảm.

"Sadly, we don't always know the depths of someone's depression until it is too late. May I please get 2 friends or family members to copy and re-post? I am trying to demonstrate that someone is always listening". (Tạm dịch: "Điều đáng buồn là không phải lúc nào chúng ta cũng biết được sâu bên trong chứng trầm cảm của ai đó cho đến khi quá muộn. Hy vọng bạn bè hoặc thành viên trong gia đình có thể chia sẻ lại điều này. Tôi đang cố gắng chứng minh rằng có ai đó luôn lắng nghe"), cô viết. Tuy nhiên người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm là đó chỉ là một trong những câu chuyện mà Hà Tăng nhắc đến để mọi người cùng hiểu sự nghiêm trọng của căn bệnh này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link