Bí quyết phối đồ vừa xinh vừa ấm trong ngày đông giá rét, nàng nào cũng phải mê

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông là thời điểm để các chị em xúng xính trong những chiếc áo len, áo khoác ấm. Hãy thử ngay những items dưới đây để có một mùa đông vừa đẹp vừa ấm nhé!

Áo khoác

Áo khoác là món đồ không thể thiếu để chống lại giá rét mùa đông. Áo khoác dạ, áo phao, áo bomber là những items có thể giữ ấm rất tốt cho cơ thể. Vào mùa đông năm nay, áo phao đang được các chị em ưa chuộng vì độ ấm và thời trang của áo.

Áo len mịn

Chiếc áo len mịn dễ dàng mặc trong áo khoác hay hết hợp áo len  cùng quần jeans, chân váy cũng làm cho bạn thêm xinh xắn. Cô nàng nào thích style đơn giản nhẹ nhàng thì chiếc áo len là items phù hợp, không bao giờ lỗi mốt mà lại có khả năng giữ ấm tốt nữa.

Quần jeans

Chiếc quần jeans có thể được cho là must-have item trong tủ đồ kể cả mùa đông lẫn mùa hè. Quần jeans có thể kết hợp với các dạng áo khoác hay áo len khác nhau và có thể giữ ấm hiệu quả trong những ngày gió rét nữa.

Chân váy dài

Chân váy quá ngắn có thể khiến bạn lạnh lẽo khi gió mùa đông về, vì thế mà chân váy dài quá gối là lựa chọn lý tưởng cho mùa đông. Chỉ cần mix chân váy dài với áo nỉ hoặc áo len là bạn đã có thể tự tin xuống phố rồi.

Khăn, mũ, tất, gang tay

Vào những ngày rét đậm, rét hại, các cô nàng lại càng có lý do để diện đầy đủ khăn, mũ, găng tay. Những món phụ kiện nhỏ xinh này không chỉ khiến bạn thấy ấm áp hơn vài phần mà còn tạo điểm nhấn cho set đồ nữa.

Tác giả: Hoàng Thùy Dương