Thúy Hằng – Thúy Hạnh hóa quý bà sang trọng trong phong cách cổ điển

( PHUNUTODAY ) - Để chào đón tuổi mới, cặp song sinh Thúy Hằng – Thúy Hạnh thực hiện bộ ảnh theo phong cách quý bà.

Không xuất hiện trên sân golf với những bộ trang phục hiện đại và năng động, Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã chọn cho mình phong cách quý bà quý cô sang trọng, cổ điển mang mang dáng dấp phụ nữ thế kỷ 19.

Empty

Vẻ đẹp của cặp chị em song sinh tỏa sáng như một hiện tượng lạ, đã làm thay đổi chuẩn mực về cái đẹp trong làng người mẫu lúc bấy giờ. Tên tuổi của họ xuất hiện tràn ngập trên nhiều trang báo, trở thành cặp đôi ấn tượng ở hầu hết các show trình diễn thời trang trong nước.

Empty

Trải qua thời kỳ đình đám trên trong làng người mẫu, đến nay, mặc dù đã lui về phía sau sàn diễn nhưng Thúy Hằng, Thúy Hạnh vẫn tiếp tục gắn bó với thời trang theo những cách riêng.

Empty

Dù bây giờ kẻ Bắc, người Nam và bận rộn với gia đình riêng nhưng hằng ngày hai chị em vẫn luôn dành thời gian trò chuyện với nhau qua điện thoại hoặc tin nhắn.

Cả hai có thể xem vừa là chị em vừa là bạn bè và cũng là đồng nghiệp nên có thể chia sẻ với nhau tất tần tật mọi thứ từ công việc, gia đình và cả việc dạy dỗ, chăm sóc con cái. Mỗi khi có dịp gặp nhau, cả hai thường rủ nhau đi la cà ăn hàng, thưởng thức những món cả hai cùng yêu thích.

Empty

Cặp người mẫu song sinh đều có chung quan điểm, phụ nữ tuổi 40 sở hữu vẻ đẹp đằm thắm. "Đó là thứ nhan sắc không nằm ở đường nét hay dáng hình, mà là kết quả của sự chín dần theo thời gian của vẻ bên ngoài cộng với kinh nghiệm sống và tính cách nhân hậu vị tha mà thành", Thúy Hằng cho biết. Riêng Thúy Hạnh thì tiết lộ, ông xã Minh Khang luôn nhắc cô quan tâm hơn về sức khỏe ở ngưỡng tuổi trung niên. Bản thân cô vừa trải qua đợt phẫu thuật cắt bỏ tử cung vì u xơ nội mạc tử cung.

Empty

Không ít người cho rằng Thúy Hằng chạnh lòng vì em gái thành công hơn khi đắt show truyền hình, quảng cáo, event. Đáp trả lại nghi vấn này, Thúy Hằng nói, cô luôn tự hào về em gái bởi Thúy Hạnh đã phải nỗ lực rất nhiều để có được thành quả như hiện tại.

Empty

Lúc chưa lập gia đình, hai chị em có gu ăn mặc giống nhau, thường xuyên mặc đồ đôi còn bây giờ thì sở thích thời trang cũng khác nhau nhiều hơn trước. Thúy Hằng tự nhận bản thân mình “bánh bèo”, điệu đà hơn Thúy Hạnh nên cô hay bị người ngoài tưởng nhầm là em.

Empty

Chỉ còn một tháng nữa là đến sinh nhật tuổi 41 của cả hai, Thúy Hằng và Thúy Hạnh vừa cùng nhau thực hiện một bộ ảnh thời trang theo phong cách cổ điển, sang trọng của phụ nữ thế kỷ 19 nhằm lưu giữ kỷ niệm chung của hai chị em cũng như đánh dấu mốc thời gian mới trong cuộc đời người phụ nữ.

Empty

Chia sẻ bí quyết để giữ gìn tổ ấm, cả hai chị em đều khẳng định, đó chính là sự nhường nhịn, tôn trọng và quan tâm nhau, tạo sự tự do cho các thành viên trong gia đình. Hai bà mẹ cũng đồng thuận trong việc nuôi dạy con khi không muốn ép buộc con đi theo con đường định sẵn của bố mẹ mà muốn để các con được phát triển tự nhiên.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link