Áo khoác dạ thắt đai eo - món đồ tinh tế khéo léo tôn dáng người hoàn hảo trong những ngày đông

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác dạ dáng dài thắt đai eo nữ đẹp mùa đông sẽ giúp các nàng che đi phần hông quá khổ tôn lên vòng eo con kiến nhỏ xinh giúp nàng tự tin hơn khi xuống phố khoe dáng người hoàn hảo dù là trong trời đông giá lạnh mà không hề nhàm chán.

Áo khoác dạ dáng dài là món đồ thời trang mà bất cứ cô nàng nào cũng cần có trong mùa đông. Lựa chọn được một chiếc áo khoác dạ đẹp không chỉ mang đến cho người mặc sự chỉn chu thanh lịch mà nó còn mang đến nét sang trọng, quý phái. Trong mùa thu đông năm nay, các nhà thiết kế thời trang đã cho ra mắt vô số những mẫu áo khoác dạ dáng dài với nhiều kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã khác nhau để chị em có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu thời trang hợp gu, hợp thời. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc áo khoác dạ đẹp, hợp thời trang và phù hợp với vóc dáng thì không phải ai cũng làm được, bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu áo dạ sang, đẹp và mới nhất hi vọng sẽ giúp bạn chọn lựa được kiểu dáng sành điệu trong mùa đông này.

Áo khoác dạ nữ thắt đai eo với nhiều màu sắc đa dạng cho nàng thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp với bản thân. Áo khoác dạ thắt đai eo không còn xa lạ gì với các tín đồ thời trang đúng không nào, với thiết kế phần đai eo tinh tế khéo léo tôn lên dáng người hoàn hảo trong những ngày đông mà vẫn giữ ấm cho cơ thể một cách hoàn hảo. Áo khoác dạ nữ thắt đai eo phù hợp với nhiều hoàn cảnh như công sở, dạo phố, dự tiệc,….thể hiện được gu thời trang sành điệu hoàn hảo nhất giúp nàng tự tin tỏa sáng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Hãy cùng tham khảo kiểu áo khoác dạ nữ thắt đai eo đẹp và cách diện chúng dưới đây nhé.

ngay-ca-nang-cong-so-met-ruoi-cung-dien-duoc-ngon-o-kieu-ao-da-dang-dai-that-eo-vua-am-vua-sang-nay1-2018-12-13-11-10

Điểm sáng của mẫu áo khoác này chính là chi tiết thắt eo nhẹ nhàng, giúp phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý và còn cải thiện vóc dáng thêm thon gọn, cao ráo hơn. Vì vậy nàng mũm mĩm hay sở hữu chiều cao khiêm tốn một chút cũng dễ dàng chinh phục item này. Và với chất liệu vải dày dặn, đây sẽ là mẫu áo khoác hoàn hảo nhất để diện trong tiết trời lạnh "cắt da cắt thịt" của hiện tại.

Empty
Empty

Đơn giản nhất là các nàng diện lên mình những chiếc áo mang gam màu trung tính như: đen, trắng, be nâu đầy thanh lịch, trang nhã hay pastel nhẹ nhàng, nữ tính. Bên cạnh đó, diện áo dạ màu mè cũng giúp vẻ ngoài của các nàng trông nổi bật hơn hẳn đấy.

Empty
Empty

Không có bất cứ giới hạn mix&match nào đối với item này; các nàng có thể kết hợp với những chiếc quần jeans, quần vải dáng suông, chân váy midi hay quần legging… bên trong có thể diện áo thun, áo len cổ tròn hay cổ lọ, miễn sao các nàng lựa chọn màu sắc cho thật hài hòa với chiếc áo khoác dạ bên ngoài là ổn. Sau cùng, chỉ cần hoàn thiện bằng đôi boots thấp cổ sang chảnh hay giày sneakers trẻ trung, năng động… là quá đủ cho một set đồ mùa đông đẹp mắt lại cực thời trang.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link