Cách mix đồ với quần trắng điệu cho bạn gái thanh lịch, thời thượng ở mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đã quá quen thuộc với những chiếc quần tối màu thì các nàng hãy tự làm mới mình với chiếc quần màu trắng nhé. Dưới đây là một số cách mix đồ với quần trắng giúp bạn gái tự tin dạo phố.

Phái đẹp công sở thường quen với việc diện những chiếc quần tối màu tới nơi làm việc như một cách để thể hiện sự nghiêm túc, chuyên nghiệp. Tuy vậy, không phải chỉ những gam màu tối mới làm được việc này. Ngay cả những chiếc quần với sắc độ tươi sáng như trắng cũng có thể mang tới cho bạn vẻ lịch sự, thanh thoát. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số các kết hợp với những thiết kế quần trắng nhé.

Mùa mốt năm nay những kiểu quần vảo đũi/linen khá được lòng nhiều quý cô, bạn có thể chọn cho mình những thiết kế quần trắng dáng suông rộng hay culottes để kết hợp cùng những kiểu áo blouse tay bồng họa tiết.

quan-trang

Quần jeans trắng mang lại vẻ năng động và đầy trẻ trung, hãy thử chọn một chiếc jeans xé gấu và kết hợp cùng sơ mi tối màu như cô nàng này nhé.

quan-trang-1

Quần ống suông màu trắng kết hợp cùng giày thể thao cao cổ phù hợp với cô nàng cá tính, năng động.

bi-kip-len-do-chat-lu-voi-cac-kieu-quan-trang-ab8575

Nếu bạn sở hữu dáng người đồng hồ cát, thì quả là may mắn rồi đó. Với lợi thế vòng eo con kiến, các nàng rất dễ mix đồ, kể cả chiếc quần trắng kén người. Mặc đẹp với chiếc quần legging trắng này không hề khó như các nàng đang lo ngại. Để có thể chinh phục chiếc quần trắng này, hãy khéo léo chọn sự tương phản giữa màu sắc. Các nàng có thể kết hợp ngay sắc trắng đen đơn giản, cổ điển mà làm nổi bật được các phần cơ thể. Nếu ưa thích màu sáng, đừng ngại diện layer với đủ loại áo khoác nhé. Cách mix này cũng chính là giải pháp hoàn hảo cho phù hợp với đa số dáng người.

Màu sắc tương phản chính là “chìa khóa” cho vấn đề của các nàng dáng đồng hồ cát.

Màu sắc tương phản chính là “chìa khóa” cho vấn đề của các nàng dáng đồng hồ cát.

Layer với áo khoác blazer, trend coat hay cardigan len đều phát huy hiệu quả hoàn hảo khi kết hợp cùng jeans trắng.

Layer với áo khoác blazer, trend coat hay cardigan len đều phát huy hiệu quả hoàn hảo khi kết hợp cùng jeans trắng.

Các nàng công sở sẽ cực yêu thích sự chỉn chu và đầy thanh lịch từ set đồ này.

quan-trang-2 (1)

Nếu chọn quần trắng, bạn nên chọn áo tối màu để tạo nên độ tương phản cho set đồ. Như cô nàng này đã áp dụng đúng và quả thật set đồ tuy đơn giản nhưng không hề kém thu hút chút nào.

quan-trang-4

Những kiểu áo blouse nhẹ nhàng với sắc màu tương phản cùng quần trắng sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài đầy nổi bật.

quan-trang-5

Quần jeans trắng trông đầy phá cách với chi tiết xé gấu, và khi kết hợp cùng áo sơ mi tay bổng họa tiết kẻ ô vuông, cô nàng này đã có được set đồ vô cùng nổi bật.

quan-trang-8

Một chút cá tính năng động khi kết hợp quần ống suông màu trắng cùng giày thể thao cao cổ, set đồ này rất đáng để thử phải không nào.

quan-trang-9

Nói mãi về quần dài, các nàng đừng bỏ qua những chiếc quần shorts màu trắng nhé.

quan-trang-94
Theo:  khoevadep.com.vn copy link