Mua hàng online ngày càng trở nên thuận tiện và được rất nhiều ưa chuộng. Tuy nhiên, việc mua hàng online đôi khi cũng nảy sinh ra không ít vấn đề, điển hình như trường hợp dưới đây.
Mới đây, một chủ shop online đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện bị khách nhắn tin đòi trả lại 1.000 đồng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.
Kèm theo đó là dòng than thở của chủ shop: "Giận tím người luôn á, shipper đi mưa gió 2 tiếng đồng hồ vì khách chỉ đường khó đi qua mà giờ còn nhì nhằng chỉ vì 1.000 đồng".
Theo đó, đơn hàng và phí ship của vị khách này hết 164.000 đồng. Tuy nhiên, khi shipper giao hàng đến lại lấy tròn 165.000 đồng và không trả lại 1.000 đồng cho vị khách kia. Tức giận vì shipper không trả lại 1.000 đồng tiền thừa, khách hàng này đã lập tức nhắn tin cho chủ shop than vãn và đòi chuyển khoản trả lại.
Ngay sau đó, vị khách hàng đã vội vàng gửi số tài khoản và yêu cầu shop online hoàn lại 1.000 đồng tiền thừa cho mình.
Câu chuyện tưởng như đùa này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Ai nấy đều tỏ ra khó hiểu và ngán ngẩm với vị khách trên. Một số người thì cho rằng vị khách này quá chi li, tính toán, chỉ 1.000 đồng mà cũng quyết đòi bằng được.
"Ôi đáng sợ thật. 1k mà cũng đi đòi được thì "quỳ" rồi."“1k đâu có giàu thêm bao nhiêu đâu mà đi đòi cho mệt vậy, mà cũng coi như là tiền tip cho shipper không được à nhỉ”, một số cư dân mạng bày tỏ.
Tác giả: Tú Linh
-
Lại thêm cô dâu Cao Bằng đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong ngày cưới nhưng nhìn chú rể mọi người mới bất ngờ
-
Giao con nhỏ cho chồng trông, đến khi quay lại người vợ mới giận "tím người" khi thấy cảnh tượng này
-
Cụ ông 66 tuổi bị cháu nội đánh đập tàn nhẫn nhưng diễn biến sau đó mới rơi nước mắt
-
Không có lợi thế chiều cao nhưng diện suit vẫn chuẩn, cả showbiz chắc chỉ có Sơn Tùng
-
Cuối tuần rồi lại lên đồ với áo hai dây thời thượng xuống phố nào