Cụ ông 66 tuổi bị cháu nội đánh đập tàn nhẫn nhưng diễn biến sau đó mới rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Dù bị người cháu nội đánh không thương tiếc nhưng cụ ông vẫn không hề trách móc mà còn có phản ứng bất ngờ.

Mới đây, cư dân mạng Indonesia xôn xao trước một video ghi lại cảnh một cụ ông bị nam thanh niên đánh đập không thương tiếc. 

Được biết sự việc xảy ra vào ngày 17/11, tại Indonesia. Nam thanh niên xuất hiện trong clip tên Yusminardi, còn cụ ông bị đánh là ông nội của Yusminardi năm nay 66 tuổi.

Cháu nội đánh đập ông không thương tiếc gây bức xúc.

Cháu nội đánh đập ông không thương tiếc gây bức xúc.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, nam thanh niên đã dùng chân đá tới tấp vào người ông nội của mình. Dù sau đó có người vào can ngăn nhưng thanh niên này vẫn không dừng tay và giáng những đòn đau đớn xuống người ông nội. 

Nguyên nhân được cho là trong lúc ném thức ăn cho cá thì cụ ông đã không may ném trúng vào miệng Yusminardi. Việc này khiến Yusminardi vô cùng tức giận nên đã đánh đập ông nội mặc cho ông ra sức van xin.

Bị cháu trai đánh đập nhưng cụ ông vẫn van xin cho cháu.

Bị cháu trai đánh đập nhưng cụ ông vẫn van xin cho cháu.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng nươớc này bàn tán xôn xao. Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng, cảnh sát đã tới nhà của thanh niên này để bắt giữ anh ta.

Đáng chú ý, khi cảnh sát đến nhà thì cụ ông đã ôm chặt cháu trai rồi khóc lóc. Thậm chí, cụ ông này còn ngăn không cho cảnh sát bắt cháu trai mình đi và van xin: "Nếu bỏ tù nó, tôi sẽ đi theo".

Chưa hết, sau đó cụ ông 66 tuổi này còn tự trách bản thân mình và cho rằng vì mình đã cho cá ăn không đúng cách nên cháu trai mới hành xử như vậy. Cụ ông này cũng khăng khăng rằng mình không bị đau và van xin cho cháu trai.

Sau đó, Yusminardi đã bị cảnh sát giam giữ để thẩm vấn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link