Lại thêm cô dâu Cao Bằng đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong ngày cưới nhưng nhìn chú rể mọi người mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đeo vàng trĩu cổ, kín tay mà cô dâu này còn phải nhờ người khác cầm hộ của hồi môn vì không thể đeo hết.

Trước khi về nhà chồng, đa phần cô dâu nào cũng được cha mẹ và người thân trao tặng một số của hồi môn để chúc mừng hạnh phúc. Thậm chí, đã có không ít lần dân mạng chia sẻ hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Mới đây, lại thêm một cô dâu ở Cao Bằng được trao số của hồi môn "khủng" làm ai cũng phải "lóa mắt".

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay.

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, cô dâu và chú rể đều rất hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Đáng chú ý, số của hồi môn mà cô dâu nhận được làm ai cũng choáng váng. Cụ thể, cô dâu đeo hàng chục chiếc kiềng trên cổ, hai bên cô tay cũng nặng trĩu vòng vàng. Không những vậy, các ngón tay của cô dâu cũng được đeo kín nhẫn vàng.

Chưa hết, thậm chí số của hồi môn còn nhiều đến nỗi cô dâu trẻ này không thể đeo hết lên người mà phải nhờ người khác cầm hộ. Chỉ tính sơ sơ trên người cô dâu cũng đã có hơn 10 chiếc kiềng, hơn 24 chiếc vòng tay và vô số nhẫn.

Số vàng nhiều đến nỗi phải có người cầm hộ.

Số vàng nhiều đến nỗi phải có người cầm hộ.

Không chỉ cô dâu gây chú ý với số của hồi môn khủng mà chú rể đứng bên cạnh cũng khiến bao người xuýt xoa vì các ngón tay cũng đeo vô số những chiếc nhẫn vàng. Thậm chí, trên cổ chú rể cũng có rất nhiều chiếc vòng vàng giá trị.

Cô dâu, chú rể khiến ai cũng xuýt xoa.

Cô dâu, chú rể khiến ai cũng xuýt xoa.

Những hình ảnh về đám cưới này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với số của hồi môn "khủng" của cặp đôi này.

"Cô dâu và chú rể xứng đôi. Quà cưới cũng thật giá trị. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc."

"Lấy chồng là một gánh nặng, tuy nhiên, nặng kiểu này chắc nhiều người sẽ thích. Nhìn hai bạn hạnh phúc lắm."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link