Bố ruột Lam Trường qua đời, dàn sao Việt thương tiếc chia buồn

( PHUNUTODAY ) - Lúc sinh thời, bố ca sĩ Lam Trường đã phải vất vả để chăm lo cho các con, nam ca sĩ nhiều lần bày tỏ sự tự hào về bố ruột trên sân khấu.

Khuya 29/8, ca sĩ Lam Trường báo tin bố ruột qua đời. Nam ca sĩ cho biết bố anh là ông Tiêu Diệu đã từ trần hồi 15 giờ ngày 29/8. Đồng thời, Lam Trường đã đổi ảnh đại diện Facebook cá nhân sang hình 2 bố con để thể hiện sự tiếc thương, tưởng niệm người quá cố. Hiện Lam Trường vẫn chưa chia sẻ nguyên nhân bố qua đời, cũng như cập nhật thêm thông tin tang lễ.

Nhiều sao Việt gửi lời chia buồn tới nam ca sĩ, như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Quang Hào, ca sĩ Hàn Thái Tú, nhạc sĩ Hoài Phương, ca sĩ Hồng Ngọc, rapper Tiến Đạt, diễn viên Quang Minh, ca sĩ Hoàng Bách, MC Huyền Trang... 

Trước đó, Lam Trường cho biết b đẻ anh rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng, ngoại trừ một vài dịp đặc biệt. Ông có quá khứ khá vất vả khi nhà đông con. Trong đại gia đình Lam Trường có 3 người theo đuổi nghệ thuật, là nam ca sĩ và 2 cháu gái ruột Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh, gọi người đã khuất là ông. 

Trong suốt sự nghiệp nghệ thuật, Lam Trường nhiều lần kể về bố với sự tri ân và biết ơn sâu sắc. Nam ca sĩ từng chia sẻ anh sinh ra trong gia đình đông anh em, để các con được đi học đầy đủ nên bố mẹ đã rất vất vả mưu sinh.

Lam Trường sinh năm 1974 và được khán giả gọi với biệt danh thân mật là "Anh Hai". Anh có liên tiếp các bản hit khác như: Tình thôi xót xa, Tôi ngàn năm đợi, Mưa phi trường,... 

Lam Trường hiện có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ và con gái. Lam Trường và Yến Phương kêt hôn năm 2014 Cả hai gặp nhau khi người đẹp còn là một du học sinh. Cô từng là fan của Lam Trường và cả hai đã có khoảng thời gian 4 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà.

Lam Trường và Yến Phương có cách biệt tuổi tác khá lớn nhưng trong cuộc sống chung cả hai luôn tìm cách thấu hiểu và chia sẻ. Từng đổ vỡ hôn nhân một lần nên lần kết hôn thứ 2 của anh với cô gái trẻ kém anh đến 17 tuổi khiến không ít người hoài nghi. Thế nhưng vượt qua những sóng gió, ca sĩ Lam Trường đã chứng minh được cuộc hôn nhân bền chặt của mình và dần chiếm lại niềm tin của khán giả.