Minh Triệu ở nhà cũng phải xịt nước hoa, trang điểm xinh đẹp như đi diễn

( PHUNUTODAY ) - Minh Triệu chia sẻ hình ảnh mới trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

Siêu mẫu Minh Triệu cho rằng ở nhà vẫn phải xinh đẹp và luôn thật thơm tho. Cô mới đây đã khoe kệ nước hoa xịn sò bao cô gái mơ ước cùng triết lý sống ai cũng gật gù.

Empty

Minh Triệu chia sẻ hình ảnh mới trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

Minh Triệu viết: “Kể cả chỉ quanh quẩn trong nhà, mình vẫn thích xịt nước hoa! Điều ấy nói lên rằng là phụ nữ, muốn làm việc gì hay yêu thích 1 thứ gì, trước tiên hãy vì bản thân muốn tận hưởng điều đó, đừng chỉ vì ai yêu thích 1 mùi hương mà phụ nữ liền vội vàng chọn lựa, cũng đừng mong muốn trở nên tốt hơn chỉ bởi muốn đẹp hơn trong mắt người khác! Phụ nữ hãy nhớ làm mọi thứ trước tiên vì mong muốn của bản thân nhé”.

Empty
Empty

Người đẹp khoe luôn hệ nước hoa với rất nhiều loại và thương hiệu khác nhau.

Empty

Đồng thời người đẹp cũng hỏi cộng đồng mạng là “Dạo này mùi hương yêu thích của mọi người là gì?”.  Ở nhà xịt nước hoa nhưng đi ra ngoài nên xịt cồn để diệt khuẩn.

Ngoài ra thời gian này dù chỉ ở nhà nhưng Minh Triệu cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của bản thân. Cô luôn, lên đồ xinh đẹp hay thậm chí là cả bikini để tạo thêm năng lượng tốt cho cuộc sống. 

Empty

Minh Triệu lên đồ trang điểm hot không kém dù đang trốn dịch tại nhà.

Empty

Làm bạn với cây, với sách, với nhạc… để vừa có thêm kiến thức, an tĩnh hơn và cũng cho biết mình đã khác nhiều so với những tháng trước khi giãn cách xã hội.

Cô vẫn đều đặn tập luyện tại nhà để giữ dáng và tăng cường sức khoẻ. Cô cũng cho rằng hững việc này rất có lợi, hỗ trợ một phần nào đó chống lại bệnh lây nhiễm nên mọi người cùng cần lưu ý.

Empty
Empty

Không có máy cũng có thể tập với tay không, tạ đơn hoặc nhảy dây... cũng là một gợi ý đáng học hỏi. 

Ngoài ra với cô, không thể thiếu đó là xây dựng một chế độ ăn uống healthy tốt cho sức khoẻ. Những ngày giãn cách chắc hẳn nhiều người lựa chọn vào bếp để ăn uống đúng khẩu vị và đảm bảo an toàn hơn và Minh Triệu cũng vậy Cô chủ yếu ăn các món ăn nhẹ nhàng như rau củ, hạn chế ăn cơm trắng và thay bằng bánh mì đen, gạo lức, ăn những món ăn tốt.. 

Empty

Người đẹp lựa chọn lại không hề cầu kỳ đắt tiền và gia đình nào cũng có sẵn như thịt gà, ức gà, các loại rau như cà chua, hành tím, cà rốt, rau xanh các loại, ngoài ra còn có trứng gà, bơ...

Empty

Khuyên mọi người nên có suy nghĩ theo chiều hướng tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link