Việt Hương lên tiếng về việc người bệnh xài bình oxy không trả lại còn đem bán

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương nhắn nhủ bà con vì bình oxy tạm thời đang khó mua nên khi dùng xong hãy trả lại để phía đội thiện nguyện của cô tiếp tục cứu giúp những người khác.

Trong suốt thời gian qua, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương liên tục tham gia vào các công tác thiện nguyện hỗ trợ người dân Sài Gòn, còn mua xe chở linh cữu, xe chở oxy cứu giúp đỡ bà con.

Tuy nhiên, mới đây, NS Việt Hương đã phải đích thân lên tiếng về việc người bệnh xài bình oxy nhưng sau đó không trả lại. Cô khẳng định không có chuyện thu tiền bình oxy của người dân như 1 số tin đồn thất thiệt, luôn hỗ trợ miễn phí 100% cho bà con.

Việt Hương vừa cầm bình oxy vừa chia sẻ: "Bình van nhỏ là hơn 1,8 triệu/bình. Khi quý vị kêu cấp cứu, tụi em có bình oxy nhưng còn cả tấm lòng tụi em đem tới, làm ơn thương giùm em. Bình tụi em mua không phải đi xin của ai hết thì quý vị xài xong hãy trả lại. Ai mà đem bán kỳ vậy, bán có 500 ngàn à, mà tụi em mua hơn 1,8 triệu".

viethuong1

"Em xin phép những van bình và ống thở là tụi em đi kiếm mua, hơn nữa bình bây giờ kiếm khó dữ lắm thì hãy trả lại tụi em cái vỏ. Không biết ai đăng tin là lấy bình rồi phải trả 1,5 triệu tiền đặt cọc bình. Không có nha, bên Việt Hương chạy có số điện thoại và địa chỉ Việt Hương sẽ chuyển đi liền trên xe cấp cứu chở tới. Không bao giờ nhận của ai một đồng nào hết", nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Việt Hương nhắn nhủ bà con vì bình oxy tạm thời đang khó mua nên khi dùng xong hãy trả lại để phía đội thiện nguyện.

Chỉ trong một thời gian ngắn mà cặp đôi đã chi hơn 3 tỷ đồng chỉ để lấy về các phương tiện cấp cứu cần thiết cho người dân trong mùa dịch. Dù trời mưa, giữa đêm nhưng họ vẫn không ngại khó khăn mà đích thân hỗ trợ hết mình. 

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Đêm sau 22 giờ những cuộc điện thoại làm mình thức cùng với người gọi, và chờ đợi để nghe câu nhận được rồi mới đi ngủ. Đang ngủ 1g30 sáng gọi lại nói không chạy được hay trục trặc là hết ngủ luôn. Ai đã từng gọi bình oxy cho người thân mới hiểu cảm giác này. Ôm cả yêu thương đi cùng với bà con. Thương lắm. Mới lấy xe có chuyện đi liền chạy cho kịp".

viethuong2

Cô hy vọng cả 4 phương tiện này đều ế, không có nhu cầu sử dụng. Vì như thế bà con mới trong tình trạng khỏe mạnh. Cách đây vài ngày, cô cũng gửi 180 triệu đồng để mua container làm phòng lạnh y tế. Cô bộc bạch: "Hôm nay lại là 1 việc khác, việc này lan qua việc khác cả nhà ơi. Một khi đã bước ra hỗ trợ thì bà con, khi gọi tới đều cấp thiết lắm mới cần tới Hương. Xin chung tay với cộng đồng và bà con nghèo. Hương mua 1 container làm phòng lạnh phục vụ y tế. Thương lắm bà con ơi".

Dù cố gắng hết sức, tiêu tốn hàng tỷ đồng trong thời gian qua nhưng nữ danh hài vẫn gặp những lời lẽ không mấy hay ho. Đáp lại, Việt Hương phản ứng rất khéo léo. Cô không vì những lời tiêu cực mà dừng làm thiện nguyện. "Trong giờ phút này, đừng nên nói nặng nhau làm gì mà hãy thương nhau đi. Giờ là lúc bà con cần yêu thương, đùm bọc nhau mà cứ nói phá ra, có được gì đâu", Việt Hương nhắn nhủ trên livestream.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link