Kỷ niệm 7 năm bên nhau, bà xã nhắn nhủ Lam Trường: "Cùng nhau cố gắng nào!"

( PHUNUTODAY ) - Từng vướng nghi án rạn nứt, nhưng đến hiện tại vợ chồng Lam Trường vẫn rất hạnh phúc, tình cảm ngày càng mặn nồng.

Nhân kỷ niệm 7 năm kết hôn, mới đây bà xã của anh Hai - Yến Phương viết: "Sau tất cả, có một người đã xoa dịu và làm trái tim mẹ ấm áp trở lại. Dù đoạn đường trước kia có chông gai, và buồn thế nào thì sự hiện diện của con đã làm mẹ thấy mạnh mẽ và xứng đáng hơn bất cứ thứ gì khác trên đời. Ba mẹ cám ơn Bì đã nắm tay ba mẹ đi tiếp, chúng ta còn một đoạn đường rất dài phía trước. Cùng nhau cố gắng nào!

Năm nay khác với những năm trước, đã nhắn tin chồng trước rồi tự chọn quà cho bản thân, lên plan đi ăn vì biết tối nay chồng bận đi làm. Không còn như 1-2 năm đầu ngồi trông ngóng buồn và chờ bất ngờ nữa. Mình cũng phụ nữ được 1 xíu rồi. Happy Anniversary to us, 7yearsofmarriage (Chúc mừng ngày kỷ niệm của chúng ta, 7 năm kết hôn)".

lam-truong-va-vo 2

Lam Trường và Yến Phương có cách biệt tuổi tác khá lớn nhưng trong cuộc sống chung cả hai luôn tìm cách thấu hiểu và chia sẻ. Từng đổ vỡ hôn nhân một lần nên lần kết hôn thứ 2 của anh với cô gái trẻ kém anh đến 17 tuổi khiến không ít người hoài nghi. Thế nhưng vượt qua những sóng gió, ca sĩ Lam Trường đã chứng minh được cuộc hôn nhân bền chặt của mình và dần chiếm lại niềm tin của khán giả.

Trước đây, Lam Trường cũng tiết lộ mối lương duyên kỳ diệu với Yến Phương. Cách đây gần 20 năm, trong lần đi diễn tại Sài Gòn, Lam Trường đã chụp ảnh cùng một fan nhí. Đó là một bé gái chừng 5 tuổi, sau khi chương trình ca nhạc kết thúc đã nằng nặc đòi mẹ được giao lưu với ‘chú Trường’. Bức ảnh được gìn giữ và mang theo suốt tuổi thơ của cô bé năm đó.

Trong lễ cưới lần thứ 2 của cuộc đời mình, Lam Trường xúc động khi mà hình sân khấu bất ngờ chiếu hình ảnh anh Hai nhiều năm về trước. Lam Trường khi đó mới 25 tuổi đang bồng trên tay chính bé gái không ai khác chính là bà xã 9x của mình. Sự gặp gỡ thú vị này đã được Yến Phương giấu kín. Cô chỉ tiết lộ vào đúng ngày trọng đại để tặng cho ông xã sự bất ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link