Kim Hiền lại nhìn thấy điềm báo mẹ trở về: "Có phải mẹ muốn nói với con điều gì?"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi mẹ mất, Kim Hiền nhiều lần chia sẻ có bướm bay vào nhà mình đúng hai dịp đặc biệt là sinh nhật con trai, con gái cô.

Sau hơn 1 tháng mẹ ruột ra đi, Kim Hiền đang dần lấy lại cân bằng về tinh thần. Thời điểm mẹ mất, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cô không thể về nước để gặp mẹ lần cuối, cho đến một thời gian sau cô vẫn day dứt về việc này. Tuy nhiên cô tự hứa với lòng mình sẽ luôn mạnh mẽ để chăm sóc con cái, để mẹ trên cao có thể an lòng. 

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục chụp với một chú bướm đậu bên cửa sổ. Cô xúc động viết: "Trưa nay, bướm lại đậu phòng Hiền, không vào nhà mà đứng nhìn ngay cửa sổ! Chạm vào nhau nửa tiếng rồi bay đi mất! Có phải mẹ muốn nói với con điều gì! Lạ quá cả nhà ơi! Có phải mẹ thăm con rồi mẹ lại đi? Nhìn hình mẹ mà con vẫn mãi không tin mẹ đã rời con mẹ ơi!".

Empty
Empty

Dường như cô vẫn còn thường trực nỗi nhớ mẹ da diết. Dù chỉ là một câu chuyện tâm linh thôi nhưng nhiều lần cô đã nhắc đến mẹ như một điềm báo rằng mẹ luôn ở bên phù hộ cho gia đình cô. 

Cách đây không lâu, vào ngày sinh nhật của con gái, một chú bướm đã đậu trong nhà và cô tin rằng đó chính là mẹ đang trở về chung vui cùng các cháu. Cô cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều. 

Cụ thể cô viết: "Sáng nay, loay hoay tìm khắp nhà nhưng không thấy nữa! Tối qua, chuẩn bị lên lầu tắm, Yvona kêu mẹ ơi bug, nhìn kỹ trên đầu giường, ôi là bướm. Tôi đã lặng người và trái tim như xoa dịu mọi thứ, thời gian cạnh tôi gần 3am và giờ đã không còn trong nhà!

Có lẽ ngày mai sinh nhật Yvona, mẹ đã ở lại rất lâu, trên tay Yvona. Yvona đã khóc như trong tiềm thức vì không cho bay đi đâu! Tôi đã khóc trong sự ấm áp vì biết mẹ đã cạnh mình! Tôi ghi hình lại mọi thứ vì những câu nói của Yvona dành cho điều này, giọt nước mắt mà có lẽ sau này Yvona và Sonic sẽ hiểu về tâm linh! Bình an và sức mạnh, điều kỳ diệu phải không cả nhà!

me-kim-hien-2-ngoisaovn-w580-h435

Càng cho thấy cuộc sống không đơn giản chỉ là sống mà là giá trị về tình cảm con người, bởi dòng máu của mẹ vẫn nằm trong con gái của mình! Yêu thương nhau đó là những gì mà Hiền muốn gửi đến cho mọi người qua câu chuyện của Hiền! Nếu trái tim không thật chúng ta có quyền rời và tập trung thời gian đó cho người thật lòng vì mình! Cám ơn cả nhà đã lắng nghe những tâm sự của Hiền".

Và lần sau, khi sinh nhật con trai, một chú bướm lại bay vào nhà Kim Hiền, điều này càng giúp cô tin tưởng suy nghĩ của mình là đúng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn