Cách diện “cây trắng” đẹp mê ly

( PHUNUTODAY ) - Những trang phục màu trắng không bao giờ lỗi mốt. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách mix “cây trắng” hợp lý.

Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp những bạn yêu màu trắng được dịp thể hiện sở thích của mình. Không cầu kỳ, riêm rúa mà vô cùng đẹp mắt, màu trắng sẽ giúp các nàng xinh đẹp, tỏa sáng trong mùa hè này.

1-  Họa tiết đan móc, dập lỗ

Sự nhàm chán là điều dễ thấy ở những bộ trang phục trắng từ trên xuống. Tuy vậy, nếu biết cách chọn bằng những thiết kế dập lỗ, đan móc, chắc chắn bộ trang phục của bạn sẽ mới lạ, độc đáo hơn rất nhiều.

Với họa tiết dập lỗ bắt mắt, bộ trang phục của bạn đã thực sự nổi bật trước đám đông rồi.

Dập lỗ hoa tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính mà vô cùng thời trang, các nàng tha hồ thả dáng trong mùa hè này.

2-  Điểm nhấn tua rua

Họa tiết tua rua chính là điểm nhấn làm bộ trang phục của bạn bắt mắt hơn. Chúng sẽ chuyển động theo từng bước đi của bạn tạo nên hình ảnh một cô nàng đầy cá tính. Với kiểu tua rua, bạn chỉ cần những họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ là đã có một bộ đồ White on White hoàn hảo.

Những chiếc tua rua luôn là điểm nhấn nổi bật của bộ trang phục. Không quá rườm rà, nó lại là phong cách nhiều bạn nữ hướng tới.

Với chân váy tua rua, bạn chỉ cần kết hợp với chiếc áo trắng nhẹ nhàng, đơn giản là đã có một set đồ ưng ý nhất rồi.

3-  Họa tiết ren

Những bộ đồ này mang trong mình đầy đủ sự hấp dẫn khí cưỡng của ren và sự tinh khôi, thuần khiết mà màu trắng đem lại. Phái đẹp chỉ cần thêm vài phụ kiện như trang sức hay ví cầm tay là sẽ có ngay một bộ đồ đi tiệc ngày hè cực thời trang.

Váy ren cho những cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, trong sáng. Với thiết kế bồng bềnh, nàng đã thành công trong việc lựa chọn trang phục theo phong cách của mình rồi.

Váy ren rất đa dạng, tinh tế trong từng thiết kế. Bạn có thể thoải mái lựa chọn chúng sao cho hợp nhất với vóc dáng của mình bởi chúng vô cùng dễ tính.

 

>Những món đồ hè khiến các nàng mê mẩn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những item đáng yêu nàng đang tạo thành trào lưu của giới trẻ bởi độ trẻ trung, thoải mái và vô cùng phong cách.
>Bí quyết phối đồ đẹp cho mùa hè 2016 bạn nên copy ngay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không cần tốn tiền sắm quá nhiều trang phục, bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp nổi bật xuống phố với những item đơn giản có sẵn trong tủ đồ

Tác giả: Đắc Thị Chuyên