Khoảnh khắc hậu trường ở cầu Long Biên, phố cổ của Tiểu S

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách đây ít giờ, Vogue đã công bố những hình ảnh phía sau ống kính của MC số một Đài Loan trong thời gian cô đến Hà Nội.

Khoảnh khắc hậu trường ở cầu Long Biên, phố cổ của Tiểu S

Trên ấn phẩm Vogue số tháng 6, Tiểu S xuất hiện với phong cách retro hoài cổ. Để thực hiện bộ ảnh này, hồi tháng 5, nữ MC hàng đầu Đài Loan đã bí mật đến Hà Nội và dạo chơi trên khắp các con phố nhỏ cổ kính. Sau khi công bố bộ ảnh trên tạp chí, mới đây, Vogue tiếp tục giới thiệu những khoảnh khắc trong hậu trường chụp hình.

Khoảnh khắc hậu trường ở cầu Long Biên, phố cổ của Tiểu S

Theo Vogue, Tiểu S đã có những trải nghiệm thú vị khi ngồi xe xích lô dạo phố cổ. Đây cũng là phương tiện cô sử dụng khi di chuyển phía trong thành phố.

Khoảnh khắc hậu trường ở cầu Long Biên, phố cổ của Tiểu S 2

Góc ảnh ngọt ngào của Tiểu S trên chiếc xích lô mà Vogue gọi là "xe ba bánh".

Khoảnh khắc hậu trường ở cầu Long Biên, phố cổ của Tiểu S 3

Tiểu S tạo dáng thơ mộng trên cây cầu Long Biên cổ kính.

Khoảnh khắc hậu trường ở cầu Long Biên, phố cổ của Tiểu S 5

Ê-kíp cho biết do xe ô tô không thể di chuyển trên cầu nên MC số một Đài Loan đã phải đi bộ 15 phút mới đến được vị trí cần chụp. Phía sau tấm ảnh đẹp như mơ là khoảnh khắc cô đi dép, tay kéo váy để tiện đi lại.

Khoảnh khắc hậu trường ở cầu Long Biên, phố cổ của Tiểu S 6

Tiểu S chăm chú nhìn lại từng hình ảnh trong buổi chụp hình.

Khoảnh khắc hậu trường ở cầu Long Biên, phố cổ của Tiểu S 8

Thời điểm chụp hình ở Hà Nội, thời tiết khá nóng, Tiểu S chia sẻ cô không quen với khí hậu nên khá vất vả trước những cảnh chụp ngoài trời.

Khoảnh khắc hậu trường ở cầu Long Biên, phố cổ của Tiểu S 9

Nữ diễn viên nghỉ ngơi sau một cảnh chụp. Cô đội nón lá, ngồi ở ghế đá. Trên trang cá nhân, cô còn chia sẻ về cái nóng ở Hà Nội bằng một clip hài hước và so sánh với Đài Loan. Sau khi trở về Đài Loan, Tiểu S chia sẻ cảm xúc nhớ từng con phố ở đây và lên kế hoạch đưa chồng con đến Việt Nam nghỉ ngơi.

Bí quyết phối đồ đẹp cho mùa hè 2016 bạn nên copy ngay
Bí quyết phối đồ đẹp cho mùa hè 2016 bạn nên copy ngay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không cần tốn tiền sắm quá nhiều trang phục, bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp nổi bật xuống phố với những item đơn giản có sẵn trong tủ đồ
Cận cảnh chiếc áo dài dành tặng Phu nhân Tổng thống Obama
Cận cảnh chiếc áo dài dành tặng Phu nhân Tổng thống Obama
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bộ áo dài được nhà thiết kế lấy ý tưởng ý tưởng sáng tạo từ lòng biết ơn và hiếu thảo đối với cha mẹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn