Cận cảnh làn da đẹp không tỳ vết của Đỗ Thị Hà, chẳng cần son phấn vẫn đầy thu hút

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà hiếm hoi khoe ảnh mặt mộc 100%, nhan sắc không son phấn gây ngỡ ngàng.

Thời điểm cận kề Tết nguyên Đán là mùa "gặt lúa" của các ngôi sao. Đâu là lúc họ cần phải thường xuyên hoạ mặt, người làm tóc để không làm lộ khuyết điểm của thân chủ. Chính vì thế nên thử thách khoe da mộc của các sao đều rất hiếm. Vì không phải ai cũng sở hữu làn da mộc mạc đủ toả ánh hào quang. Mới đây, hoa hậu Đỗ Thị hà đã dũng cảm khoe gương mặt mộc "full HD" khiến ai cũng xuýt xoa, bởi dù khá bận rộn nhưng dường như cô vẫn chăm chỉ chăm sóc làn da của mình.

Làn da của bông hậu căng bóng, mịn màng. Ở độ tuổi 18-19 như Đỗ Thị Hà, ai nấy đều đang vật lộn với mụn. 

Vào thời gian đăng quang, áp lực của chiếc vương miện quá lớn nên cô nàng sụt tận 4 kí. Sụt cân nhiều và nhanh khiến cho gương mặt và làn da của cô mất điểm.

 Đỗ Thị Hà đang dần lấy lại phong độ và oanh tạc đường đua nhan sắc. Đỗ Thị Hà khi trang điểm nhẹ nhàng và nhấn nhá đơn giản với đôi môi xí muội lại tôn lên được hết vẻ đẹp của bản thân mình.

Để có làn da đẹp đón Tết du xuân thì chị em dù thấy da đẹp rồi cũng không nên chủ quan mà bỏ bê các bước skincare cần thiết sau đây.

Tẩy da chết định kì 

Khi bạn cảm nhận trong không khí khô, làn da bạn cũng sẽ trở nên thô ráp hơn. Đừng lo lắng là hãy tẩy da chết định kì 1 tuần/lần. Điều này sẽ giúp da loại bỏ được lớp cặn bã bên ngoài giúp dưỡng chất có trong các sản phẩm dưỡng da hằng ngày.

Dưỡng ẩm đầy đủ cho da

Lớp kem ẩm cũng sẽ giúp bảo vệ da khỏi những cơn gió lạnh, khô. Có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm, tuy nhiên bạn hãy ưu tiên cho loại có khả năng thẩm thấu tốt cho da để tránh gây nặng mặt, bí bách và sinh mụn cho da.

Thoa kem chống nắng bất kể ngày lạnh có mưa hay nắng

 Kem chống nắng chính là bí kíp bảo vệ làn da khỏi các dấu hiệu lão hóa như: nám, tàn nhang hay nếp nhăn. Cần dặm lại kem chống nắng tùy thuộc vào mức SPF của sản phẩm chống nắng bạn đang dùng. Ví dụ, với kem chống nắng có chỉ số SPF 30, bạn cảm thấy da của mình bị ngứa ngáy và ửng đỏ trong vòng 10 phút thì độ “bám dính” của kem chống nắng trên da là 300 phút, tương đương với 5 giờ.