4 mỹ nhân Vbiz "đụng hàng" chiếc áo hot nhất MXH: Hải Tú như nàng thơ, Hiền Hồ cực sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Đây có lẽ là màn đụng độ phong cách rình rang nhất của Vbiz vì các mỹ nhân đình đám diện cùng kiểu dáng chỉ trong thời gian ngắn.

Chiếc áo chiếm sóng MXH những ngày này chính là do "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP "lăng xê" trong buổi họp báo. Từ khi Hải Tú trưng dụng, kiểu thiết kế áo dài tay ôm sát len mỏng màu đen với đường cắt xén khoe xương quai xanh là hàng loạt mỹ nhân như Hoa hậu Trần Tiểu Vy, ca sĩ Hiền Hồ, hot girl Sam cũng nối bước ứng dụng kiểu áo sang trọng nhưng tối giản này. Đây có lẽ là màn đụng độ phong cách rình rang nhất của Vbiz .

Empty

Nữ diễn viên Hải Tú xuất hiện trong set đồ tối giản màu đen hết sức sang trọng mà không kém phần quyến rũ.

Hoa hậu Tiểu Vy, hot girl Sam và ca sĩ Hiền Hồ cũng ứng dụng kiểu áo hot-hit này cùng với công thức mix đồ đơn giản vô cùng sang trọng, quý phái.

Empty

Hoa hậu Trần Tiểu Vy không mix cùng chân váy mà chọn thiết kế váy ôm body tôn dáng triệt để.

Empty

 Sam ứng dụng công thức giống với diễn viên Hải Tú là phối áo len mỏng này với chân váy xếp ly đen.

Empty

Hiền Hồ lại khéo léo mix thêm túi xách ngang eo rất thời thượng.

Chân váy dài xếp ly, áo len mỏng ôm sát body đều là các item thời trang cơ bản nhưng hết sức sang trọng và quý phái. Đây còn là "trợ thủ đắc lực" trong việc giấu khuyết điểm, tôn dáng, hack chiều cao cho phái đẹp một cách tuyệt vời.

Chân váy xếp ly và áo phông

Đây là kiểu chân váy có độ dài qua gối, chất liệu vải được dập ly tạo thành các nếp dọc vô cùng đẹp mắt và cổ điển. Kiểu chân váy midi xếp ly hoàn toàn có thể phối với mọi thiết kế áo khác nhau.

Áo len ôm và quần tây

Thiết kế áo len mỏng ôm sát vào cơ thể cùng đường cắt xén khoe vai trần gợi cảm khi diện cùng quần tây có thể thoải mái đi cà phê, đi dạo hay đi tiệc đều phù hợp cả. Hãy tinh tế phối kèm một đôi giày cao gót hoặc sandal đế cao để trông duyên dáng, gợi cảm hơn.

Chân váy xếp ly và áo sơ mi

Sơ mi hay chân váy midi đều là các thiết kế rất kín đào, quý phái do đó phái đẹp văn phòng cũng có thể ứng dụng công thức mix-match đơn giản này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link