Min nhiều lần học theo phong cách của các nữ thần BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Min rất nhiều lần mặc trùng phong cách của BLACKPINK và hiếm ai biết rằng cô nàng thực sự là một fan cứng của nhóm nhạc nữ nhà YG.

Do chịu ảnh hưởng từ phong cách K-pop, Min liên tục được bắt gặp mặc đụng hàng với BLACKPINK.

Min – Jennie

minen-cd0c6dea

Năm 2019, Min từng diện chiếc đầm ombre cam – tím – xanh của thương hiệu nổi tiếng, với giá khoảng 46 triệu đồng. Chiếc váy giúp Min có diện mạo nổi bật trên sân khấu. Trùng hợp khi Jennie cũng từng diện thiết kế này trong đợt quảng bá cho single SOLO hồi cuối năm 2018. Tuy nhiên ở chiếc váy này thì khó ai nhận ra ai nổi bật hơn.

Min – Lisa

Empty

Tháng 8/2020, Min xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc, khoe vóc dáng quyến rũ, nuột nà qua một set váy đen, khoe phong cách thời trang đẳng cấp, đẹp mắt.

Empty

Trước đó, Lisa từng diện set đồ tương tự khi cùng BLACKPINK trình diễn tại lễ hội âm nhạc. Đặc biệt cô còn khéo léo cắt chỉnh từ bộ đầm dạ hội của một thương hiệu. 

Min – Jisoo

Empty

Mới đây Min bỗng trở nên thanh lịch với set vest và váy trắng. Cô nàng để tóc dài ép sát mặt, trang điểm cá tính. Phong cách này của nữ ca sĩ khiến nhiều người liên tưởng đến Jisoo. Trước đó, chị cả BLACKPINK từng chọn set đồ có phong cách tương tự trong bộ ảnh quảng bá của thương hiệu trang sức nổi tiếng. Tuy nhiên Min cũng khéo léo mix-match cùng chiếc boots trắng cổ cao.

Min – Rosé

Empty

Thời gian qua, Min diện chiếc blouse màu hồng kèm blazer. Trong khi đó, “bông hồng nước Úc” từng diện nguyên set đồ này khi đến họp báo sự kiện ra mắt dự án Light Up The Sky.

Empty

Trong bộ ảnh trước đó, Min cũng diện lên người những món đồ của thương hiệu lớn từ Pháp. Cô nàng để tóc vàng toát lên khí chất y hệt Rosé.

Min từng thừa nhận mình là một người hâm mộ của BLACKPINK. Không khó hiểu khi phong cách thời trang của cô nàng một phần chịu ảnh hưởng. Nhưng rõ ràng, dù đụng hàng như nữ ca sĩ cũng không hề kém cạnh những thần tượng nữ đến từ Hàn Quốc.

Min rất nhiều lần mặc trùng phong cách của BLACKPINK và hiếm ai biết rằng cô nàng thực sự là một fan cứng của nhóm nhạc nữ nhà YG. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link