Hà Hồ thừa nhận cứ nhìn thấy Subeo là rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Subeo là cậu nhóc luôn khiến mẹ xúc động, có thời gian cứ nhìn thấy con trai là Hồ Ngọc Hà lại rơi nước mắt

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một bức hình cũ của mình và con trai Subeo ke tâm sự: "Lâu lắm rồi, ngày ấy cứ nhìn thấy cậu là rơi nước mắt". Bức hình được chụp từ khi Subeo còn khá nhỏ, chưa cao lớn như bây giờ. Khoảnh khắc Hà Hồ ngắm nhìn con trai đang tập vẽ khiến ai cũng thấy hạnh phúc.

Empty

Thời điểm này Hà HỒ đã gặp không ít trắc trở và tai tiếng trong chuyện tình cảm. Có lẽ đó cũng là lý do khiến cô dành nhiều cảm xúc và tình thương cho Subeo hơn. Dù có chuyện gì, Subeo vẫn giữ vị trí rất quan trọng trong trái tim của Hồ Ngọc Hà. 

Một năm qua, Hà Hồ và Kim Lý liên tục đón nhiều tin vui và hơn hết là sự chào đời của hai nhóc tỳ song sinh Lisa - Leon. Có lần cả gia đình Hà Hồ đã tập trung để đón năm mới. Cụ thể là nữ ca sĩ cùng Subeo và Kim Lý đi ăn uống tiệc cuối năm nhưng lại không có sự xuất hiện của  hai nhóc tỳ. Trong ảnh Kim Lý dành cử chỉ ấm áp để tay trước ngực Subeo khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Hà Hồ chia sẻ về mọt năm đã qua: "Mọi thứ đã qua. Hãy cùng vững tin cho 2021. Xin được cầu chúc cho tất cả luôn thật hạnh phúc và trân trọng những giây phút có nhau sau những mất mát tổn thương của 2020. chúc mừng năm mới. Ước gì có ông bà nội ở đây". Qua bức ảnh có thể thấy Kim Lý một lần nữa chứng minh sự thân thiết và yêu thương Subeo nhường nào.

Có thể thấy dù  có thêm cặp sinh đôi Leon và Lisa nhưng bạn trai nữ ca sĩ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đối với bé Subeo. Đây cũng có lẽ là nguyên nhân khiến bé Subeo luôn yêu quý Kim Lý.

Suốt thời gia hẹn hò Hà Hồ cho đến nay Kim Lý thường xuyên dành sự quan tâm của mình cho bé Subeo. Bạn trai Hồ Ngọc Hà luôn có mặt trong những dịp quan trọng của bé Subeo. Không chỉ những bữa tiệc mà tới cả các hoạt động ngoại khóa tại trường, đi du lịch... Kim Lý thường xuyên xuất hiện bên cạnh Subeo. 

subeo 2

Trong ngày Giáng sinh vừa qua, Subeo cũng tự tay viết một tấm thiệp tặng cho Kim Lý với nội dung: “Gửi chú Kim. Chúc mừng Giáng sinh và chúc chú kỳ nghỉ vui vẻ. Cháu đã chọn cho chú một chiếc áo màu xanh da trời vì mỗi buổi sáng cháu tỉnh dậy chú đều rủ cháu đi bơi và sau đó chú đã nhảy trong bể bơi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link