Càng có tuổi 4 kiểu tướng mặt này càng giàu phúc khí, tiền nhiều không đếm xuể

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, một người có nét tướng dưới đây sẽ giàu có, sung túc.

Người có gương mặt tròn

Những người sở hữu phần khuôn mặt tròn, trán rộng, cằm ngắn nhưng nhẵn nhụi, thường là những người rất thông minh, nhanh trí, bộc lộc trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.

Họ cũng rất thích giúp đỡ người khác, sống hòa đồng và dễ gần, có nhiều bạn bè xung quanh, lúc trẻ và trung niên đều được nhiều người quý mến. Thậm chí người này luôn sống hết mình vì người khác, chỉ lo lắng cho người khác mà quên đối xử tốt với bản thân.

Nếu sở hữu tướng mặt tròn, càng lớn tuổi, bạn sẽ càng lý trí hơn khi giải quyết mọi việc, duy trì được sự sáng suốt và quyết đoán khi đứng trước những tình huống bất ngờ. Bạn có sự cân nhắc trước khi đưa lựa chọn, hành động cho sự chừng mực, ít khi hấp tấp vội vã.

Những mối quan hệ và kinh nghiệm tích lũy được trong giai đoạn đầu của cuộc đời, đặc biệt là những năm tháng tuổi trẻ bôn ba và xông pha, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong giai đoạn sau của cuộc đời.

Đặc biệt là ở nửa sau của tuổi trung niên, vận khí của bạn sẽ ngày càng tốt hơn, tài vận hanh thông. Sau khi trải qua quá nhiều thăng trầm trong cuộc sống, có thể nói từ giai đoạn này trở đi, bạn sẽ được nếm trái ngọt, cuộc đời từ đây thuận buồm xuôi gió.

Người có khuôn mặt chữ Phong (风)

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mặt hình chữ Phong, nhất là phần trán cao và dài, Trung Đình phình ra, quai hàm tròn, nhiều thịt dày cũng được coi là tướng mặt có phúc khí khi lớn tuổi.

Người này sống rất có trách nhiệm, biết nhìn xa trông rộng. Họ có khả năng thích nghi khá cao trong nhiều điều kiện hoàn cảnh.

Người này rất quan tâm đến thể diện trong công việc cuộc sống, do đó khi còn trẻ dễ có xu hướng kiêu căng ngạo mạn, cái tôi cao. Đặc điểm tính cách này càng được thể hiện rõ khi xảy ra xích mích với người khác, một khi sinh sự, họ không biết cách kiềm chế bản thân, nghĩ gì là nói nấy, để cho cơn nóng giận che mờ lý trí.

Chính vì thế, dù người này có năng lực tài giỏi, nhưng thái độ nóng nảy của họ khiến họ khó thuyết phục được người khác. Đó là lý do sự nghiệp của người này ở giai đoạn tiền vận chỉ được coi là bình ổn, ít sự đột phá.

Tuy nhiên, khi bước sang giai đoạn trung vận, cùng với tuổi tác tăng lên, tính cách của họ cũng thêm phần trầm ổn. Sau tuổi trung niên, họ dần rèn cho bản thân sự bình tĩnh hơn, bớt đi vài phần bộc trực và hung hăng, thêm vài phần cẩn thận và bình tĩnh.

 Người có khuôn mặt chữ Đồng (同)

Những người sở hữu khuôn mặt chữ Đồng với vầng trán rộng và khuôn mặt vuông được cho là những người có lòng trung thành và rất dễ gần.

Người này có trái tim nhân hậu, biết quan tâm và chăm sóc tới những người xung quanh, dù là người thân, bạn bè hay đối tác, khách hàng... Tuy không thích thể hiện bản thân nhưng họ luôn nỗ lực hàng ngày để có thể đạt được mục tiêu của mình trong thầm lặng.

Thành công đến với người này tuy không phải “một bước lên mây”, có sự khác biệt quá lớn, nhưng sẽ từng bước ổn định. Càng lớn tuổi, họ càng có thể tạo ra sự khác biệt với người xung quanh về những thành tựu mình đạt được. Những thành tích trong sự nghiệp của họ cũng khiến người khác ngưỡng mộ.

Dù trong quá trình thành công, họ cũng phải trải qua nhiều khó khăn và vất vả nhưng vẫn cố gắng hết sức để vượt qua, hưởng một cuộc sống giàu sang và đủ đầy khi tới giai đoạn trung vận. Chẳng những vậy, người này còn gặp nhiều may mắn về phương diện gia đạo, gia đình hạnh phúc, đông con đông cháu, an hưởng tuổi già.

Người có khuôn mặt chữ Do (由)

Thêm một tướng mặt có phúc khí khi lớn tuổi là những người sở hữu khuôn mặt hình chữ Do (由). Hình dáng khuôn mặt kiểu này sẽ có phần mặt phía trên hẹp hơn phía dưới, hạ đình đầy đặn và dày là người có số sung sướng, giàu sang.

Người này có khả năng chịu gian khổ rất cao. Cuộc đời không phải bằng phẳng từ khi sinh ra nhưng lại luôn biết vượt gian khó. Vì luôn kiên định với mục tiêu mà bản thân đã đặt ra, nên họ cũng có một lộ trình cụ thể cho chính mình, hoàn thành từng bước nhỏ, tích tiểu thành đại, đến một thời điểm vượng phát là điều tất yếu.

Người này không quá thích giao thiệp với mọi người, có xu hướng kiệm lời và khép mình nên đôi khi bị hiểu lầm là khó gần. Các mối quan hệ của họ không nhiều, nhưng đều là những mối quan hệ chất lượng, đôi bên hết mình vì nhau.

Những năm đầu bắt đầu sự nghiệp có thể gặp khó khăn nhất định, nhưng vẫn có vận may nhỏ nên tình thế không quá nguy cấp. Người này cũng có chí tiến thủ, thích học hỏi và chăm chỉ rèn luyện bản thân, tạo dựng được sự tín nhiệm với những người làm việc chung. Qua thời gian, họ cũng xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và có ích với bản thân.

Ngoài ra, họ cũng có đời sống tình cảm viên mãn và vui vẻ, thích cuộc sống gia đình quây quần, có mối quan hệ tốt với người thân nên luôn gặp nhiều phúc khí. Càng về già, phúc khí của họ càng tăng, vận may cũng càng đậm, rất đáng ghen tị.