Tổ tiên dặn "Đàn ông xem mũi, đàn bà xem miệng": Người phú quý cả đời sẽ có những đặc điểm sau

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm nhân tướng học, người phú quý cả đời sẽ có những đặc điểm sau ở mũi và miệng.

Đàn ông xem mũi: Người phú quý sẽ có đặc điểm nào ở mũi?

Để phán đoán tương lai của một người có đạt được nhiều phú quý, phúc lộc hay không, người xưa thường nhìn vào mũi vì “nhìn tai tìm vận may, nhìn mũi tìm giàu có”.

Như vậy, mũi là một trong 5 "ngũ quan" quan trọng nhất trên cơ thể con người mà các nhà nhân tướng học thường tập trung quan sát. Có một số đặc điểm thường được nhấn mạnh như sau:

Mũi cao và đầy đặn, cứng cáp thường đại biểu cho phước lành. Những người như vậy vừa có chí tiến thủ, vừa dễ gặp cơ hội để tích lũy tiền của, trở nên dư dả, không phải lo lắng nhiều về tài chính.

Những ai có cánh mũi hơi rộng, lỗ mũi lớn, tướng mũi cao, đi thẳng vào hốc mắt còn được gọi là tướng mũi rồng. Đây là mũi thường xuất hiện trên khuôn mặt của vua chúa, quan to, theo quan niệm dân gian. Nếu mũi có đặc điểm này, họ thường là người thông minh, tài trí, có tài quản lý.

Nhờ hiểu biết sâu rộng hơn người, nếu có thể kết hợp với sự khéo léo trong giao tiếp, người có đặc điểm mũi như vậy rất dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Họ có các mối quan hệ xã hội rộng rãi, được mọi người xung quanh tôn trọng quý mến. Do vậy, dù gặp khó khăn vẫn được quý nhân giúp đỡ.

Nếu sở hữu tướng mũi to, hai bên cánh mũi dày thì được xem là mũi lân. Những người này được hưởng phú quý cả đời, càng lớn tuổi thì hậu vận càng tốt.

Theo các nhà nhân tướng học, đây là tướng mũi “có lộc trời ban” vì hội tụ đủ: phú, quý và thiên. Họ không chỉ có đường công danh, sự nghiệp rộng mở mà còn giỏi tích lũy tiền bạc, tài sản.

Nếu sở hữu mũi to thường có tính cách thẳng thắn, tốt bụng. Họ sống tình nghĩa, có trách nhiệm với cộng đồng, nên cũng nhận được sự tin tưởng, quý trọng của mọi người xung quanh.

Đây là tuýp người có thể đạt được danh vọng, địa vị cao trong xã hội, từ đó tích lũy phú quý cả đời. Họ cũng gặp nhiều may mắn sau khi kết hôn, được vợ con gia đình giúp đỡ nên thuận lợi hơn trong cả cuộc sống và sự nghiệp.

Phụ nữ phú quý cả đời sẽ có đặc điểm nào ở miệng?

Trong thời cổ đại, người ta tin rằng, khuôn miệng anh đào nhỏ nhắn thường đại diện cho nét đẹp. Do đó, phụ nữ có miệng rộng thường không được ưa chuộng. Tuy nhiên, xét về nhân tướng học, nhiều người lại chỉ ra tiếng miệng rộng thường nhận được nhiều phúc lộc.

Người phụ nữ có đặc điểm đôi môi đầy đặn, hồng hào, đường nét rõ ràng thường là người lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy sức sống. Họ duy trì thái độ tích cực và lạc quan dù có phải đối mặt với khó khăn, thử thách.

Chính tinh thần này đã thể hiện họ là người mạnh mẽ và bản lĩnh. Như vậy, dù sớm hay muộn, họ đều có thể tích lũy đủ sức mạnh để vượt qua mọi thử thách, thúc đẩy bản thân tiến lên phía trước.

Chỉ cần nắm bắt tốt các cơ hội, người sở hữu đặc điểm này sẽ gặt hái thành công, phát triển tốt con đường công danh sự nghiệp, đặc biệt là khi bước vào thời kì trung niên.

Phụ nữ có hai môi đầy đặn, ngay ngắn, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi hồng tươi, hàm răng chắc khỏe trắng đều, dáng miệng dễ nhìn, có nét thanh tú được xem là miệng rồng. Người có nét tướng miệng này thường có chức vụ và địa vị cao trong xã hội. Họ có tài lãnh đạo và chỉ huy người khác.

Nếu miệng hơi cong lên, răng trắng, môi đỏ là đặc điểm của miệng ngắm trắng. Phụ nữ sở hữu nét tướng miệng này thường có năng khiếu về văn học nghệ thuật. Họ luôn sống có trách nhiệm, biết đối nhân xử thế nên thành đạt từ sớm và có hậu vận tốt đẹp.

Người có tướng miệng vuông, miệng hình chữ tứ, khóe miệng hai bên đối xứng nhau, môi đỏ, cười không lộ răng, khi ngậm miệng hai môi trên dưới khép kín tạo thành những góc vuông đầy đặn thường thật thà trung hậu. Cuộc đời họ được hưởng vinh hoa phú quý.

Theo:  xevathethao.vn copy link