Câu trả lời của Mr Đàm giữa nghi vấn làm đám cưới với Dương Triệu Vũ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh thiệp mời của Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mới đây cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh những tấm thiệp mời của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ. Trên thiệp ghi rõ: “Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ: 14 năm 9 tháng”, được lồng thêm đường viền trái timhình ảnh của cả hai rất lãng mạn.

Hình ảnh thiệp mời của Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ được gửi đến nhiều bạn bè, nghệ sĩ. 

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi thư mời đến nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết trong nghề như Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành...

Là người đầu tiên được viết tên trên thiệp mời, ca sĩ Hồng Ngọc còn hào hứng chia sẻ: "Hôm nay diễn xong, tâm sự và nói chuyện với anh hơn cả tiếng đồng hồ. Bé nhớ anh quá. Anh dành cho bé sự đặc biệt về mọi thứ, anh luôn nhớ đến bé. Anh nói bé là người đầu tiên anh viết trên thiệp mời mãi mãi và luôn luôn là thế. Đừng ai hỏi sao vì sao trong tim em có hai chữ mãi yêu dành cho Đàm Vĩnh Hưng".

 Từ Mỹ, Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh Mr. Đàm gọi video call và chuẩn bị thiệp mời đến nữ ca sĩ.

Nhiều người cho rằng, cặp đôi sắp tổ chức lễ kết hôn. Bởi cách đây không lâu, Dương Triệu Vũ cũng khiến nhiều người tò mò khi công khai tặng nhẫn kim cương cho Mr. Đàm trên sân khấu một buổi biểu diễn. Tuy nhiên, cũng có không ít tin đồn cho rằng đây chỉ là “chiêu trò” gây chú ý của cả hai.

Trước những đồn đoán của dư luận, đại diện của Đàm Vĩnh Hưng cho hay, vào ngày 15/5 tới, nam ca sĩ sẽ có một buổi tiệc kín cùng Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, buổi tiệc này chỉ có sự góp mặt của người thân, bạn bè và gia đình hai bên, báo chí không được phép vào trong tác nghiệp. Trong khi đó, giọng ca Say tình chỉ trả lời ngắn gọn rằng: "Đợi đến ngày đó đi rồi biết".