Thanh Thảo quyết tâm làm điều này trước khi cưới bạn trai đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy Thanh Thảo gầy đi trông thấy.

thanh-thao 1

Mới đây, Thanh Thảo khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước vẻ ngoài thiếu cân của cô. Nữ ca sĩ cho biết, sau đợt phẫu thuật răng cô không ăn uống được nên sụt cân đáng kể. Tuy nhiên, nhờ giảm cân mà Thanh Thảo dễ mặc đồ hơn.

thanh-thao 2

Nhiều đồn đoán cho rằng, giọng ca Búp bê con trai đang ép cân để có thể diện áo cưới đẹp nhất khi lên xe hoa cùng bạn trai đại gia.

thanh-thao 3

Ở tuổi 38, Thanh Thảo đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời mình với bạn trai Việt kiều.

thanh-thao 4

Trong chuyến du lịch Châu Âu vừa qua, Thanh Thảo cũng tranh thủ dịp này ra mắt gia đình bạn trai khi anh có rất đông họ hàng, người thân đang sinh sống, làm việc tại Châu Âu. Thanh Thảo cho biết, tuy cả hai chỉ mới hẹn hò nửa năm nhưng cô và người yêu đã tính đến chuyện kết hôn và sinh con.

thanh-thao 5

Cách đây không lâu, khi giới thiệu bạn gái với gia đình, Tom Han còn tổ chức hẳn 6 bàn tiệc tại nhà hàng và mời gia đình, người thân tới dự. Sự nhiệt tình, quan tâm của bạn trai Việt kiều khiến cô cảm thấy hạnh phúc, bình yên và hài lòng khi có bạn trai luôn chiều chuộng, chăm lo cô hết sức chu đáo.

thanh-thao 8

“Hiện tôi rất hạnh phúc, bình an, được yêu thương chăm sóc tận tình, chu đáo. Gặp được một người đàn ông thành đạt, tốt tính, hiền lành và biết yêu thương mình, tôi quá mãn nguyện” - cô nói.

thanh-thao 6

Nữ ca sĩ khẳng định: "Anh ấy thấy người yêu vất vả nên rất lo lắng mỗi khi tôi đi diễn một mình. Anh thường thu xếp thời gian, công việc để ở cạnh tôi ở những chuyến bay dài. Anh ấy không ghen, ngược lại rất ủng hộ vì biết khi đứng trên sân khấu thì tôi mới là tôi".

thanh-thao 7

Thời gian qua, Thanh Thảo khá đắt show ở thị trường hải ngoại. Nữ ca sĩ liên tục bay show ở các tiểu bang của Mỹ, và chinh phục khán giả hải ngoại bằng các ca khúc sôi động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link