Lộ bằng chứng hé lộ chân dung bạn trai mới của Hồ Ngọc Hà sau đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng. Cô viết: “Ôi cặp giò của bạn nào đã "Tattoo" bài hát của mình và chữ ký của mình vậy?". Nữ hoàng giải trí cũng không quên "cơ hội" mà khoe  rằng: "Mình đã từng nhìn thấy có người săm HnH (Hồ Ngọc Hà) ở ngực, ở vai, ở tay nhưng cả bài hát và từng nốt nhạc thế này thì... đau lắm!". Kèm theo đó là hình ảnh chân được xăm bài hát và chữ kí của cô.

ha-ho 1

 Hồ Ngọc Hà khoe hình fan xăm cả bài hát kèm nốt nhạc ca khúc "Tìm lại giấc mơ" lên chân.

Nhiều người tỏ ra thắc mắc, phải chăng Hồ Ngọc hà đang gián tiếp công khai người mới sau khi chia tay đại gia kim cương? Xăm cụ thể từng nốt nhạc để thể hiện tình cảm với người đẹp gốc Quảng Bình? Tuy nhiên, fan đã có trả lời luôn thay Hồ Ngọc Hà, đó chỉ là hành động của một fan cuồng mà thôi.

ha-ho 2

 Bàn tay lạ của người đàn ông mà Hà Hồ "thả thính" trên Instagram

Trước đó, Hồ Ngọc hà cũng gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh đen trắng chụp lại bàn tay của một người đàn ông làm dấy lên nghi vấn người đẹp quay lại với đại gia kim cương. Lập tức Hà Hồ đáp lại: "không phải tay người cũ nhé, khổ quá!".

ha-ho 3

 Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp, trưởng thành

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà đang là cái tên được công chúng quan tâm hơn cả. Những ngày qua cô liên tục vướng phải những scandal không đáng có như quay lại với chồng cũ, chèn ép đồng nghiệp...Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người anh thân thiết với Hồ Ngọc Hà đã dành hẳn một dòng trạng thái để chia sẻ về chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà. Theo lời Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà đã chia tay bạn trai từ trước Tết sau 3 đêm suy nghĩ. Hiện tại, cô đang có 3,4 người theo đuổi nhưng không đồng ý vì cô muốn sống tự do, sống cho con và công việc nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link