Kiều nữ Ngọc Lan dành điều bất ngờ cho chồng sau khi được tặng xe bạc tỉ

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện bất ngờ của Ngọc Lan và con trai khiến Thanh Bình bất ngờ. Đồng nghiệp trong đoàn phim cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật nam diễn viên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan chia sẻ đoạn clip mừng sinh nhật cho chồng ngay tại trường quay. kèm theo đó là kế hoạch gây bất ngờ cho ông xã của mình.

ngoc-lan-thanh-binh 1

 Ngọc Lan dành điều bất ngờ cho chồng mình tại trường quay

Cô viết: "Sáng hôm qua khi bạn ấy vừa đi làm, mình gọi cho chú Điền liền (bạn ấy đang làm phim do chú Phương Điền đạo diễn).

- Alo, chú, hôm nay anh Bình quay nhiều không chú?

- Nhiều con, nay liveshow của Bình.

- Chú, hôm nay sinh nhật anh Bình, con muốn làm bất ngờ cho anh. Con ẵm Phôi lên đoàn nghen chú.

- Ừ ừ (hào hứng lắm) đưa nó lên đây cho chú ẵm.

- Con có ý tưởng vậy nè. Con canh lên lúc anh quay, chú kêu anh nhắm mắt lại diễn cảnh hồi tưởng. Xong rồi chú ẵm Phôi vô trước mặt anh, anh mở mắt ra anh thấy Phôi anh sẽ hết hồn rồi con đem bánh kem vô heng chú. Mà thế nào anh cũng sẽ hỏi "Ủa cảnh này mắc gì nhắm mắt", cái chú nói nhắm mắt để chú về dựng 1 - 2 giây cho phần giới thiệu nhân vật hay gì gì đó thì tuỳ chú".

- Ờ ok con, khi nào con đi thì gọi chú.

- Dạ dạ

ngoc-lan-thanh-binh 2

 Ngọc Lan chia sẻ ảnh trên trường quay với con trai và đạo diễn Phương Điền.

Thế là đợi Phôi dậy, cho Phôi bú rồi tắm rửa thơm tho sạch sẽ cho Phôi xong 2 mẹ con cùng chú Thành đi. Hớn quá nên đi gần tới rồi mới gọi chú.

- Alo con gần tới rồi.

- Chết cha đoàn mới nghỉ trưa, bây giờ con ém quân đi, khi nào đoàn quay rồi chú alo.

- Dạ vậy để con đậu xe lại đợi.

Tấp xe vô tầm 20 phút là chú Điền gọi kêu vô.

Rồi sau đó là mọi chuyện diễn ra y như kịch bản.

Kế hoạch này mình nghĩ cũng cả tuần mới ra, thích làm điều bất ngờ cho người mình thương lắm. Mẹ cũng xem khóc mấy lần với những chiêu trò của mình trong mỗi năm sinh nhật. Bạn ấy cũng vui không kém, nhớ năm ngoái mình cũng lừa được bạn chứ bộ".

Giữa năm 2016, Ngọc Lan Thanh Bình chính thức về chung một nhà sau 1 năm hẹn hò. Thời điểm này, diễn viên Kiều nữ và đại gia mang bầu ở giai đoạn đầu. Để chuẩn bị tốt cho việc sinh con, Ngọc Lan cùng chồng sang Mỹ.

ngoc-lan-thanh-binh 3

 

Hồi giữa tháng 4, Thanh Bình đưa vợ con mua xe hơi mới mừng hạnh phúc gia đình.

Hiện tại, cuộc sống của Ngọc Lan và Thanh Bình vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, từ khi có sự xuất hiện của thiên thần nhỏ - bé Phôi, gia đình Ngọc Lan thêm đầm ấm. Hạ sinh quý tử không lâu, Ngọc Lan đã bắt đầu quay trở lại công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link