Phương Mỹ Chi ngày càng thích ăn diện, trang điểm lòe loẹt

( PHUNUTODAY ) - Nhìn gương mặt này trong gương thì có lẽ Phương Mỹ Chi cũng cảm thấy không nên trang điểm đậm thêm một lần nào nữa.

phuong-my-chi 1

Theo đuổi dòng nhạc dân ca, Phương mỹ Chi vẫn luôn duy trì hình ảnh mộc mạc, giản dị trên sân khấu. Cô bé đi diễn chỉ mặc áo dài hoặc áo bà ba và để gương mặt tự nhiên.

phuong-my-chi 2

Tuy nhiên, thời gian gần đây, khán giả liên tục bắt gặp những hình ảnh make up lòe loẹt của chị Bảy.

phuong-my-chi 5

Mới đây cũng thế, khi cô bé dân ca vừa khoe bức ảnh sau khi trang điểm đậm, đeo lens, dán cả mi giả đã khiến các cô chú fan tá hỏa khi nhìn vào. đôi mắt lờ đờ, nụ cười gượng gạo, thiếu tự nhiên và cả gương mặt cũng cứng đơ như tượng sáp.

phuong-my-chi 7

Rõ ràng là Phương Mỹ Chi chẳng hợp với lớp make up dày cộp một chút nào. Bất cứ khi nào cô bé lạm dụng son phấn là y như rằng đều trông già trước tuổi.

phuong-my-chi 4

Dù vậy, nhiều khán giả cũng ủng hộ Phương Mỹ Chi vì cho rằng, cô bé đang tuổi dậy thì, lại hoạt động nghệ thuật nên không tránh được những yêu cầu ăn mặc, trang điểm do tính chất công việc.

phuong-my-chi 6

Fan luôn thích thú và yêu mến vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tươi sáng đúng tuổi của cô bé dân ca.

phuong-my-chi 3

Phương Mỹ Chi 14 tuổi, hiện vẫn đang học song song với hoạt động nghệ thuật. Ngoài chất giọng ngày càng được chau chuốt và hoàn thiện thì khán giả có thể nhận ra có một cô thiếu nữ xinh xắn, điệu đà đang dần lớn lên trong em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link