Câu trả lời về việc vợ chồng Thu Minh có nợ và lừa đảo hay không?

( PHUNUTODAY ) - Đại diện phía công ty Global Home của vợ chồng Thu Minh đã lên tiếng phản hồi và tố ngược phía công ty Gia Hân.

Thông tin một tài khoản facebook bất ngờ đăng tải một số hình ảnh và status tố vợ chồng Thu Minh lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp để tậu xe, tậu nhà với những lời lẽ hết sức gay gắt đã và đang gây xôn xao cộng đồng mạng trong mấy ngày gần đây. Theo thông tin bị tung ra, người này cho rằng, vợ chồng Thu Minh lợi dụng danh tiếng của mình để lừa gạt tiền của doanh nghiệp khiến các chủ nợ đến tận nhà để đòi lại. Hơn nữa, tài khoản này còn viết, vợ chồng Thu Minh phải "trốn chui trốn lủi" từ "căn hộ ở gần Nhà thờ Đức Bà sang tận thảo điền ở quận 2" càng khiến dư luận hoang mang.

Phía đại diện của công ty Global Home của vợ chồng Thu Minh đã lên tiếng.

Trong khi dư luận chưa có chiều hướng "giảm nhiệt" thì bất ngờ mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh cho biết, "Phía công ty Global Home cũng vừa gửi thông cáo báo chí đến các bên truyền thông và cho biết, công ty Gia Hân đã giả mạo con dấu của Global Home và cung cấp hàng kém chất lượng.

Cụ thể, công ty Gia Hân đã là nhà cung cấp cho công ty Global Home từ năm 2012 đến tháng 6 năm 2015. Tuy nhiên, công ty này đã vi phạm nghiêm trọng trong việc thực hiện nghĩa vụ của “Hợp đồng cung cấp hàng hoá” với phía Global Home khi: Giả mạo dấu KCS/QC của Global Home. Sử dụng gỗ chất lượng thấp khi gia công. Sử dụng vật liệu hoàn thiện không đúng và bất hợp pháp, trong đó có GASOLINE. Giao nhiều container sản phẩm kém chất lượng cho Global Home.

Theo đó, Global Home đã phải bồi thường cho các khách hàng của mình với số tiền khoảng 250.000 USD. Ngoài ra, Global Home đã phải chịu tổn thất rất nghiêm trọng về mặt doanh thu và thiệt hại uy tín đối với thương hiệu của mình do hậu quả hành vi gian lận từ công ty Gia Hân".

Theo như bản thông cáo báo chí từ phía đại diện Global Home, thì Công Ty Gia Hân cung cấp sản phẩm kém chất lượng, khiến phía công ty của vợ chồng Thu Minh đã phải bồi thường cho các khách hàng của mình với số tiền khoảng 250.000 USD. Ngoài ra, Global Home đã phải chịu tổn thất rất nghiêm trọng về mặt doanh thu và thiệt hại uy tín đối với thương hiệu của mình do hậu quả hành vi gian lận từ Công Ty Gia Hân.

Nội dung email qua lại giữa chồng Thu Minh và đại diện công ty Gia Hân.

Hiện phía Công ty Gia Hân vẫn chưa lên tiếng về tình trạng này.

>Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê được coi như là bí mật nếu như danh ca hải ngoại không lên tiếng chia sẻ.
>Vbiz 10/8: 'Tình cũ' trách Jennifer Phạm, Lê Phương sắp kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 10/8 nổi bật với những thông tin như "Tình cũ" Quang Dũng trách Jennifer Phạm "vô tình" và Lê Phương chuẩn bị kết hôn.
>Hari Won 'đánh ghen' khi Trấn Thành có người con gái khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won phản ứng bất ngờ nếu như Trấn Thành có người con gái khác.

Tác giả: Le Thi Phuong