Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê được coi như là bí mật nếu như danh ca hải ngoại không lên tiếng chia sẻ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quang Lê lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của anh. Theo đó, nam ca sỹ hải ngoại khẳng định, mặc dù không muốn nói tới chuyện này nhưng anh phải thừa nhận đó là sự thật. Ảnh cưới hỏi vẫn còn nhưng giờ người phụ nữ ấy đã yên bề gia thất. Anh không muốn khơi lại làm gì, tất cả chỉ còn là kỷ niệm mà thôi.

quang le phunutoday1

Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê

Trong khi vợ cũ đã tái giá thì Quang Lê vẫn một mình lẻ bóng. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cho biết, có lẽ anh không phù hợp với cuộc sống bó buộc. Khi trẻ, anh bồng bột, kết hôn vì cha mẹ chứ chưa hẳn vì tìm được người ý hợp tâm đầu. Hai người sống với nhau thời gian ngắn thì phát hiện ra nhiều chuyện bất đồng.

Quang Lê thừa nhận, bố mẹ anh hiện vẫn sốt ruột giục giã con trai chuyện cưới xin, nhưng bản thân nam ca sỹ lại như con chim gặp cành cây cong, nếu chưa thật sự yên tâm thì không dám cùng ai lần nữa. Chuyện trăm năm thành vài năm thì buồn lắm.

Chia sẻ về người yêu tin đồn hiện tại, nam ca sỹ bày tỏ, con gái Hà Nội yêu anh rất nhiều. Khi một người yêu anh, anh không thể không đáp. Tuy nhiên yêu cũng phải có thời gian để tìm hiểu, xác định chứ một lần đổ vỡ không thể cứ tiếp tục bồng bột. Anh và Thanh Bi tình cờ gặp nhau, đến với nhau chứ không cố tạo tin đồn để dập tan một tin đồn khác - giới tính. Vì thế danh ca hải ngoại không ngần ngại điều gì. Tình yêu sẽ có kết quả hoặc hậu quả, không thể lưng chừng được.

quang le phunutoday2

Quang Lê và bạn gái Thanh Bi

Tuy nhiên, với Quang Lê, chuyện yêu nhiều nhất và cũng đau lòng nhất chính là chuyện với cô Hoa hậu. Quen hai năm và nhiều day dứt, giờ đi một vòng, anh vẫn thấy nặng lòng với cô. Nam ca sỹ kể, anh gặp cô tại một bữa tiệc. Sau đó anh ngỏ ý đưa cô về nhà nhưng cuối cùng, sau khi lái xe hai tiếng, nam ca sỹ bị lạc. Biết là lạc, anh lại càng cố tình đi, đến khi về được nhà cô thì đã 5h sáng. Lúc ấy anh kêu mệt và buồn ngủ, xin được ở lại chung phòng với cô và hứa "không làm gì". Tiếc rằng, vài chuyện nghi ngờ sau đó đã khiến cả hai xa nhau.

Được biết, bạn gái Quang Lê có tên là Lại Thanh (Thanh Bi), là một hotgirl 9x có tiếng tại Hà Nội nhưng lại được sinh ra và lớn lên tại thành phố Huế. Lại Thanh sinh năm 1992 và là cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa. Đặc điểm dễ nhận thấy ở bạn gái Quang Lê là gương mặt dễ nhìn, nụ cười trong sáng và sở hữu thân hình nóng bỏng. Thậm chí, độ sexy của cô còn đủ sức ‘lấn át’ ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.

Vbiz 10/8: 'Tình cũ' trách Jennifer Phạm, Lê Phương sắp kết hôn
Vbiz 10/8: 'Tình cũ' trách Jennifer Phạm, Lê Phương sắp kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 10/8 nổi bật với những thông tin như "Tình cũ" Quang Dũng trách Jennifer Phạm "vô tình" và Lê Phương chuẩn bị kết hôn.
Hari Won 'đánh ghen' khi Trấn Thành có người con gái khác?
Hari Won 'đánh ghen' khi Trấn Thành có người con gái khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won phản ứng bất ngờ nếu như Trấn Thành có người con gái khác.
Hải Băng cưới chạy chồng Diệp Bảo Ngọc, Trấn Thành nhận hung tin?
Hải Băng cưới chạy chồng Diệp Bảo Ngọc, Trấn Thành nhận hung tin?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hải Băng diện đầm cô dâu sang chảnh trước tin đồn có bầu thì MC Trấn Thành bất ngờ nhận được "hung tin".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn