Cây hạnh phúc thích hợp nhất để trồng trong mỗi gia đình, phù hợp với cả 12 con giáp và tất cả bản mệnh

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ cây hạnh phúc không chỉ có cái tên tốt lành về mặt phong thủy, mà nó thực sự là loại cây thích hợp nhất để trồng trong mỗi gia đình, không chỉ dễ trồng, dễ chăm sóc, mà nó còn phù hợp với mọi lứa tuổi, hợp với cả 12 con giáp và mọi bản mệnh.

Cây hạnh phúc là loài cây có khả năng sinh trưởng nhanh đến đáng kinh ngạc, cùng với tán lá rậm rạp, xanh tốt mà nhiều người ưa thích và mang chúng về trồng trong vườn nhà. Nhờ đó mà cây Hạnh Phúc mới xuất hiện phổ biến như hiện nay.

Ý nghĩa phong thủy của cây hạnh phúc

Đúng như với tên gọi của mình, cây hạnh phúc là loài cây mang đến ý nghĩa cho sự gắn kết, hạnh phúc, vui vẻ, giúp gia đình của bạn luôn giữ gìn được hòa khí, không bị xung đột, cãi vã lẫn nhau.

Ngoài ra, nếu bạn đem cây hạnh phúc để làm quà tặng cho bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp thì người nhận được sẽ luôn luôn gặp nhiều may mắn và có được những điều hạnh phúc trong cuộc sống.

Đặc biệt, cây hạnh phúc còn mang ý nghĩa tươi sáng cho khát vọng, niềm tin, hy vọng vào tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Cây hạnh phúc còn mang ý nghĩa tươi sáng cho khát vọng, niềm tin, hy vọng

Cây hạnh phúc hợp Mệnh gì?

Cây hạnh phúc có màu xanh đậm bao phủ hoàn toàn bởi những tán lá rậm rạp nên là loài cây thích hợp với những người mang mệnh Mộc hoặc mệnh Kim.

Những người mang hai cung mệnh này, khi trồng cây trong nhà sẽ giúp gia tăng vượng khí, cân bằng được năng lượng âm dương, bản thân sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ, thoải mái, nhờ đó giúp cuộc sống trở nên tuyệt vời hơn, mọi công việc sẽ cực kỳ thuận lợi, mang đến nhiều tài lộc và may mắn.

Tuy vậy, những cung mệnh khác vẫn có thể trồng được loại cây này mà không lo bị xung khắc gì. Do đó, chúng rất được ưa chuộng làm cây cảnh phong thủy trong nhà.

Cây hạnh phúc hợp tuổi nào?

Cây hạnh phúc không kén phong thuỷ, có thể phù hợp với cả 12 con giáp. Vì vậy, dù bạn sinh năm bao nhiêu, tuổi nào hay bản mệnh gì cũng có thể trồng cây trong nhà để cải thiện tinh thần và tiếp thêm vượng khí.

Cây hạnh phúc phù hợp với cả 12 con giáp.

Vị trí đặt cây hạnh phúc ở trong nhà

Bạn hoàn toàn có thể đặt chậu cây hạnh phúc ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của mình. Bởi vì đây là loại cây phong thủy phổ biến, hợp với nhiều người mà không gây ra những tác hại tiêu cực như nhiều loại cây cảnh khác.

Tuy vậy, bạn vẫn cần đặt cây tại những nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu đến, nhưng cũng cần đảm bảo cây được che chắn đầy đủ.

Bạn cũng có thể đặt chậu cây trên bàn làm việc, ngoài ban công hoặc đặt ở trong văn phòng…

Công dụng của cây hạnh phúc

Cây hạnh phúc được sử dụng để trang trí ở nhiều nơi khác nhau như: Phòng khách, văn phòng làm việc, sảnh lễ tân, sân thượng hay các địa điểm công cộng như quán cà phê, nhà hàng…

Giống như những loại cây cảnh khác, loại cây này giúp tăng thêm sắc xanh trong nhà hay nơi làm việc của bạn, khiến không gian thêm tươi mới và tràn đầy sinh khí.

Cây hạnh phúc có thể đặt ở nhiều nơi

Ngoài ra, với vẻ uy nghiêm vốn có, cây giúp tôn lên vẻ đẹp trang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Cây hạnh phúc giúp thanh lọc không khí, cung cấp lượng ôxy lớn, qua đó đem lại sự an toàn và sức khỏe cho những thành viên trong gia đình.

Cây cũng được chọn lựa làm quà để dành tặng bạn bè, người thân trong những dịp trọng đại như hỏi cưới, tân gia…

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Dương Ngọc