Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi Hung Tinh đeo bám trong tháng 7 Âm lịch, tiền bạc trôi sông

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 7 Âm lịch, những con giáp dưới đây nên thận trọng kẻo dễ bị hao tài, mất tiền bạc.

Tuổi Tỵ

Tử vi cho biết những người tuổi Tỵ trong tháng 7 Âm lịch là con giáp gặp nhiều tai ương xui xẻo. Do trong thời gian này tuổi Tỵ gặp Hung Tinh đeo bám cuộc sống dễ bị tiểu nhân quấy phá cản đường làm ăn, dễ bị hao tài tán lộc.

Bên cạnh đó, trong tháng 7 Cô hồn này tuổi Tỵ cần cẩn trọng mồm miệng kẻo dễ găp rắc rối vì họa thị phi. Những người tuổi Tỵ cũng cần quan tâm tới sức khỏe của mình không nên chủ quan kẻo dễ gặp rắc rối tai ương.

Tử vi cho biết trong thời gian này, tuổi Tỵ khi đi xa hoặc có đi đường sông nước thì nên thận trọng kẻ dễ gặp họa từ Thủy. 

Tuổi Tỵ thận trọng trong tháng 7 âm

Tuổi Thân

Tử vi cho biết người tuổi Thân chính là con giáp gặp tai ương xui xẻo trong tháng 7 Âm này. Tuổi Thân tháng này nên tránh đi du lịch tại những nơi nhiều cây cối như rừng rậm, núi cao vì theo phong thủy những nơi mà có nhiều cối tươi tốt vốn là nơi âm khí nặng nề, điều đó khiến Thân dễ bị năng lượng xấu đeo bám.

Trong tháng này người tuổi Thân chỉ nên hoạt động nhẹ nhàng, vừa sức. Nếu không muốn chuyện này xảy ra thì hãy thật cẩn thận. Đặc biệt, người tuổi Thân do bị sao Tang Môn, Lục Sát chiếu mệnh nên dễ gặp họa vướng vào kiện tụng tranh chấp. Vậy nên, không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị lừa gạt dẫn tới mất mát tiền bạc. 

Tuổi Thân thận trọng trong tháng 7 cô hồn

Tuổi Tý

Tuổi Tý cũng là một trong 3 con giáp dễ gặp xui xẻo khi du lịch tháng 7 âm lịch. Tử vi cho biết trong tháng 7 âm, tuổi Tý do phạm Hình Thái Tuế và Tam tai, nên tuổi Tý khó tránh khỏi những xui xẻo bất ngờ.

Nếu có những chuyến đi chơi xa vào tháng 7/2024 âm này, Tý nhớ chú ý khi tham gia giao thông. Khi đi xa thì cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng để tránh những rủi ro có thể xảy ra với bạn.

Nhìn chung, tử vi trong tháng 7 âm này tuổi Tý sẽ gặp phải một số rắc rối về sức khỏe, mất mát đồ đạc. Vậy nên hãy chú ý trong việc đi đứng, ăn uống. Trong thời gian này, tuổi Tý có thể đánh mất một mối quan hệ tốt đẹp chỉ vì không kiểm soát được cái miệng của mình. Chính vì vậy, người tuổi Tý nên thận trọng kẻo gặp họa thị phi. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khỏa, chiêm nghiệm

Tác giả: Min Min