Có 1 vòng tròn, nếu bạn càng nghèo càng phải xây dựng tốt, sớm muộn thành công

( PHUNUTODAY ) - Hãy liên lạc với thế giới bên ngoài, kết giao nhiều bạn hơn, có thế bạn mới ngày càng củng cố được mạng lưới của mình. Khoảnh khắc bạn tích cực kết nối với người khác sẽ tạo ra bước ngoặt của cuộc đời chính bạn.

Không có kết nối, không có con đường

Nhiều người rõ ràng làm việc rất chăm chỉ nhưng lại chẳng thể đạt được những thành công, rõ ràng có năng lực nhưng lại chẳng có cơ hội. Thế mới thấy nếu như mối quan hệ giữa các cá nhân kém và vòng tròn quan hệ chẳng thể nào phát huy tác dụng thì chúng ta sẽ mất đi nguy cơ dành được sự chiến thắng. Hãy nhớ một cây làm chẳng nên non. Trong thời đại kết nối, những người có thể dành chiến thắng chính là những người làm chủ mối quan hệ xã hội.

Quản lý mạng lưới, bắt đầu từ việc phá vỡ vòng kết nối

Bạn có từng muốn giao lưu nhưng không biết bắt đầu từ đâu, bạn muốn kết bạn nhưng không biết phải làm sao? Con người không từ trên trời rơi xuống và mạng lưới kết nối bắt đầu bằng việc phá vỡ các vòng tròn và trước hết là bạn cần phải thoát ra khỏi thế giới của mình.

Hãy liên lạc với thế giới bên ngoài, kết giao nhiều bạn hơn, có thế bạn mới ngày càng củng cố được mạng lưới của mình. Khoảnh khắc bạn tích cực kết nối với người khác sẽ tạo ra bước ngoặt của cuộc đời chính bạn.

Chỉ có người mới giúp được người tạo nên sức mạnh to lớn mà thôi. Nếu bạn không tìm được cơ hội, bạn bè của bạn sẽ giành nó cho bạn. Nếu bạn không thấy, người khác có thể cho bạn câu trả lời.

Kết nối và chủ động phá vỡ vòng tròn

1. Chú ý những mối quan hệ mờ nhạt

Trong cuộc sống, nhiều người chỉ đơn giản là gạt bỏ đi những mối quan hệ mờ nhạt. Gật đầu với người quen, ai đó nhớ nhớ thì nhớ, bạn bè bình thường không liên lạc thì cũng thôi. Cứ thế theo thời gian bạn ngày càng có ít bạn bè hơn.

Bước đầu tiên muốn phá vỡ vòng luẩn quẩn này chính là dám bước vào đám đông, thiết lập các mối quan hệ.

2. Thay đổi vòng kết nối kịp thời

Hãy nhớ rằng vòng tròn kết nối của chúng ta là không cố định. Chúng ta cần phải chuyển đổi trung tâm kết nối bất cứ lúc nào và điều chỉnh mối quan hệ giữa con người với nhau.

Chỉ bằng cách cải thiện mức độ của vòng tròn kết nối xã hội, chúng ta mới có thể xây dựng được các mối liên hệ hiệu quả hơn.

3. Nâng cao giá trị bản thân

Mối quan hệ giữa các cá nhân chính là quan hệ trao đổi, dù chỉ là quen biết bình thường bạn cũng cần cho đối phương một lý do để liên hệ với bạn. Điều này nghe có vẻ thực dục nhưng nó là sự thật không thể chối cãi.

Khi bạn có ích bạn mới thu hút được những người bạn hữu ích.

Tác giả: Truy Nguyệt