Cùng để một kiểu tóc tết mái nhưng Rose (BlackPink) và Momo (Twice) lại mang đến hai thần thái khác biệt

( PHUNUTODAY ) - Rose và Momo cùng diện mà thần thái thì khác hẳn nhau khiến fan bất ngờ, phần đông là nghiêng về khí chất của Rose.

Mới đây không hẹn mà gặp, cả Rosé (Black Pink) và Momo (Twice) cũng để một kiểu tóc mới đó là tóc tết mái trong các sản phẩm ra mắt. Ai cũng cho rằng cả hai đều rất xinh đẹp nên sẽ cân được kiểu tóc khó nhằn, tuy nhiên kết quả lại ngược lại. Cùng diện kiểu tóc mà hai số phận lại hoàn toàn khác nhau. 

Trong buổi trình diễn ra mắt MV mới Rosé khiến dân tình thích thú khi đổi sang mái tóc màu tím bạch kim ấn tượng. Đặc biệt cô còn được  thắt tết 2 phần lọn tóc mái.

Hai lọn tóc tết siêu nhỏ không chỉ giúp tóc mái trở nên gọn gàng mà còn mang đến vẻ lạ mắt. Lọn tóc tết đơn giản vô tình lại trở thành điểm đặc biệt giúp nhan sắc của Rosé thêm phần vừa ngọt ngào lại vừa cá tính.

Kể cả trong ảnh cap sương sương, Rosé cũng đẹp xinh xuất sắc với kiểu tóc xinh đẹp này.

Trên sân khấu quảng bá cho ca khúc mới, Momo cũng từng để kiểu tóc tết mái như vậy. Thế nhưng có vẻ hiệu ứng về sự cá tính, sành điệu thì Momo kém xa Rose. Trong cô nàng có phần hơi quê và sến nhất là cho thêm một vài bông hoa không được liên quan cho lắm. 

Thậm chí trong một vài bức ảnh, Momo còn có phần cứng đờ vì để kiểu tóc này. Đó có là là do cô vốn có phần trán khá cao, da trắng lại thêm việc nhuộm tóc bạch kim, tết lọn tóc sát đỉnh đầu càng khiến phần trán của cô trông cao hơn như bị hói.

Có thể nói, kiểu tóc tết mái này trông thì hay ho nhưng không phải ai cũng để được. Với những cô nàng trán cáo, tóc cũng nên nhuộm tóc màu hơn 1 chút so với tông da để tránh khiến gương mặt trông nặng nề.

Tóc tết mái về cơ bản là kiểu tóc rất quen thuộc trong nhiều năm qua. Qua nhiều kỳ, tóc này vẫn được nhiều nhà tạo mẫu ưu ái vì nó mang đến vẻ đẹp ngọt ngào. Trước đây, kiểu tóc này được cho là dành riêng cho những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính, thậm chí còn có phần khá điệu đà, sến sủa. Thế nhưng gần đây nó lại "hot" trở lại và được vô số các ngôi sao nữ lăng xê nhiệt tình theo phong cách cá tính. Dù bị chê có phần hơi sến nhưng kiểu tóc tết đơn giản này lại đem lại vẻ ngoài rất đỗi ngọt ngào, tươi mới, nàng nào diện lên thì cũng trẻ trung, xinh tươi hơn mấy phần. 

Ở Hàn Quốc hay Trung Quốc, các mỹ nhân cũng rất tích cực để kiểu tóc này. Kiểu tóc điệu đà, lại thêm phong cách thời trang ngọt ngào chắc chắn các náng sẽ ghi thêm vài điểm nhan sắc.