Thúy Vi thay đổi tóc mái thôi mà nhan sắc đã được "gỡ gạc" vài tuổi thế này rồi

( PHUNUTODAY ) - Dáng tóc mái này giúp hot girl hoàn thiện diện mạo phù hợp với tuổi thật chỉ ngoài đôi mươi.

Thúy Vi nổi tiếng trong cư dân mạng với hình ảnh chững chạc so với tuổi thật. Từ rất lâu, cô nàng luôn gắn liền với hình tượng gợi cảm, sexy. Ngoài ra cô cũng rất chịu khó thay đổi phong cách trang điểm thử sức với nhiều style khác nhau. Duy chỉ có một điều duy nhất là cô luôn để một kiểu tóc duy nhất đó là tóc dài, chia ngôi giữa.

Tuy nhiên, dạo gần đây dường như cô đã bắt đầu cảm thấy mái tóc của mình có phần nhàm chán không phù hợp. Vì vậy cô đã quyết định xuất hiện với tóc mái mưa đầy ngọt ngào, trong trẻo. Và đúng như mong đợi, Thúy Vi dường như đã gỡ gạc lại được vài tuổi nhờ cách này. 

Empty

Mới đây, Thúy Vi đã quyết định thay đổi hình tượng bằng việc cắt tóc mái thành mái mưa. Cô trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Empty

Tóc mái lưa thưa giúp cô nàng trông trẻ trung hơn hẳn, trở về với tuổi thật mới chỉ ngoài đôi mươi. Kiểu tóc mái này vốn phù hợp với không chỉ gương mặt mà hơn nữa là cả độ tuổi mới chỉ ngoài đôi mươi của nàng hot girl.

 

So với những kiểu tóc trước đây, Thúy Vi đã có màn lột xác vô cùng ngoạn mục. 

Empty

Mái tóc dài rẽ ngôi giữa làm khuôn mặt của Thúy Vi có phần già dặn, mập mạp, kém thon gọn.

Empty

Cho dù cô có ăn mặc gợi cảm đến đây thì kiểu tóc cũ này chắc chắn không thể bằng tóc mái lưa thưa và hơn hết là rất kém mix đồ.

Empty

Dáng tóc dài uốn xoăn càng làm diện mạo Thuý Vi trở nên chững chạc hơn nữa.

Thúy Vi chỉ là một trong số những người đẹp showbiz mạnh dạn thay đổi kiểu tóc và nhận được kết quả hơn mong đời. Mái tóc thưa chính là cách hack tuổi mà hầu hết các chị em U30 đang tận dụng tối đa như Hari Won hay Thu Thuỷ hoặc ngay cả các nàng U20 như Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga cũng khó khước từ được kiểu tóc mái này. 

Empty

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện với tóc mái lưa thưa. Trông cô có vẻ đẹp năng động, có phần cá tính hơn nhờ mái tóc này.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc ghi điểm nhờ tóc mái lưa thưa, đó là lý do vì sao cô gắn bó với kiểu tóc này khá lâu. 

Empty

Á hậu Phương Nga trông hệt nữ sinh cấp 3, đặc biệt là cô còn khéo léo mặc những món đồ tươi sáng lại càng có giá trị hack tuổi. 

Empty

Hari Won lâu nay vốn gắn bó với tóc mái lưa thưa nên dù đã 35 tuổi trông cô vẫn như gái đôi mươi. 

Empty

Ca sĩ Thu Thuỷ cũng rất ưa chuộng tóc mái mưa.

Mặc dù khá đẹp và dễ cắt nhưng bạn nên chú ý là mái tóc này chỉ phù hợp với những người có dáng mặt dài, mặt trái xoan hay mặt trái tim. Hơn nữa rất nhanh bết dính và làm tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng vì vậy cần đòi hỏi phải được chăm sóc, cắt tỉa thường xuyên để tránh loè xoè trước mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link