Nhuộm ngay 3 màu tóc xu hướng này cho những chuyến du hí ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 màu tóc được bình chọn là hợp để nhuộm cho những chuyến du lịch ngày hè nhất.

Để cho kỳ du lịch thêm phần hoàn hảo bên cạnh những bộ cánh đẹp, những màu son rạng rỡ thì chị em không thể bỏ qua những màu tóc đẹp. Dưới đây là 3 màu tóc được bình chọn là hợp để nhuộm cho những chuyến du lịch ngày hè nhất.

1. Nâu ánh xám khói

jisoo89
jisoo90

Với những cô nàng mê mẩn tone nâu trầm nhưng lại thích sự phá cách thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Trong ánh sáng trắng màu tóc này sẽ là tone nâu sáng cùng 1 chút ánh xám nhưng không đáng kể, khá phù hợp với những cô nàng làm ở môi trường văn phòng, công sở. 

jisoo83
jisoo84

Khi ra nắng màu tóc của bạn sẽ vô cùng đẹp và hút mắt bởi ánh xám khói gặp nắng sẽ lên màu rất rõ. Màu tóc này đang được cô nàng Jisoo (BlackPink) tích cực lăng xê vậy nên bạn cũng biết độ hot và xu hướng của nâu xám khói rồi đó.

2. Tóc đen xanh dương

Tóc xanh đen nhuộm thường và đây là ánh xanh khi đã ra nắng

Tóc xanh đen nhuộm thường và đây là ánh xanh khi đã ra nắng

Đây không phải là màu tóc mới vậy nhưng nó lợi được vô số chị em yêu thích bởi độ "chất chơi" và khá "nịnh" da của nó. Tóc bạn vẫn được giữ base màu đen cực tôn da bạn có thể nhuộm kiểu balayage với màu xanh dương như vậy ánh xanh dương sẽ rõ màu hơn. Còn nếu bạn chọn nhuộm như bình thường thì khi ra nắng màu xanh dương sẽ ánh lên nhìn rất hút mắt.

Tóc nhuộm kiểu balayage

Tóc nhuộm kiểu balayage

3. Tóc cam đỏ

mau-toc-an-anh1

Màu tóc này lại dành cho những nàng "chịu chơi" bởi để màu tóc này lên đẹp bạn cần phải tẩy tóc. Màu tóc này không phải sắc cam chói lọi mà nó giống sắc cam hoàng hôn ngọt ngào nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ. Màu tóc này cực hợp với các cô nàng thích phong cách boho phóng khoáng, hoang dại và cả những nàng thích phong cách kẹo ngọt năng động, cá tính.

Leesungkyung17
Theo:  khoevadep.com.vn copy link