4 món đồ "cộp mác" Sunmi, bạn có thể học hỏi để diện từ đông sang hè cũng đều rất đẹp

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói phong cách thời trang đời thường của giọng ca 'Gashina' luôn được công chúng khen ngợi.

Sunmi được biết đến là nữ ca sĩ có chất giọng quyến rũ, gu âm nhạc ấn tượng. Ngoài ra cô nàng còn có thân hình mảnh mai, quyến rũ và đôi chân dài thon gọn có thể cân mọi kiểu đồ thời trang, chính vì thế Sunmi luôn là icon thời trang được học hỏi nhiều nhất. 

Cô không chuộng những món đồ quá cầu kỳ mà thay vào đó là các items vô cùng quen thuộc. Chỉ cần có cách mix tinh tế một chút là đã trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn và ghi điểm tuyệt đối với phong cách thời trang sành điệu, độc đáo. 

1. Váy liền

Những chiếc váy liên là một trong những items xuất hiện dày đặc trong các bức ảnh của Sunmi. Những chiếc váy xinh xắn, nhẹ nhàng mang đến nét dịu dàng xinh yêu mà vẫn thanh lịch. Cô nàng còn khéo léo chọn cách loại váy có thể biến tấu theo mùa, vừa trendy lại chẳng hề dìm dáng. Ví dụ như hiện tại, cô nàng rất ưu ái những kiểu váy liền chất liệu mỏng mát, dáng ngắn.

Empty
Empty
Empty

Hoặc đôi khi đổi gió sang những váy liền mang họa tiết kinh điển phủ tông tím hot trend, Sunmi khoe khéo đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ. Nếu bạn thích sự nổi bật, hãy học Sunmi chọn phiên bản váy hoa phối màu bắt mắt.

2. Quần cạp cao

Những chiếc quần cạp cao không chỉ giúp vẻ ngoài của cô nàng trở nên cuốn hút mà còn được cô diện nhiều vì có hiệu ứng kéo dài chân, khiến vóc dáng thêm thon thả, cao ráo. Combo quần cạp cao và áo sơ minh sẽ mang đến cảm giác thanh lịch, thời thượng, cá tính. Chỉ cần lên đồ với công thức này, bạn nhất định có outfit sang xịn. Một tuyệt chiêu nữa được Sumi tận dụng đó là sơ vin cùng các kiểu áo, phong cách của cô sẽ vừa gọn gàng chỉn chu lại tôn dáng triệt để.

Empty
Empty
Empty
Empty

3. Quần ống rộng

Có thể nói, đây là kiểu quần tôn dáng, mang đến vẻ phóng khoáng, sành điệu, đồng thời giấu nhẹm đi khuyết điểm. Mỗi khi diện loại quần này, Sunmi có thói quen sơ vin hoặc thêm vào chiếc thắt lưng cùng tông màu của quần hay có màu sắc tương phản để tăng thêm điểm nhấn.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh quần ống rộng tối màu, Sunmi còn ưu ái những phiên bản mang gam màu tươi sáng, nhã nhặn như: be, hồng nhạt, trắng kem…

4. Chân váy

Không chỉ có váy liền mà chân váy cũng được lăng xê, nhất là vào thời điểm nóng nực như bây giờ. Cô luôn biết cách biến tấu chân váy với những kiểu áo cơ bản có trong tủ đồ thường ngày, như sơ mi, blouse, áo phông... để biến hóa phong cách hơn. Cô cũng đặtc ưu ái những mẫu chân váy ngắn hơn là những thiết kế dáng dài.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link