Học trưởng nhóm SNSD, dù chỉ cao 1m58 vẫn có cách hack dáng trông như 1m7

( PHUNUTODAY ) - Với khả năng biến hóa đa dạng, mỹ nhân Hàn này có thể có được phong cách sành điệu, cao ráo hơn.

Bắt đầu hoạt động làng giải trí cách đây 13 năm, trưởng nhóm SNSD Taeyeon cho đến hiện tại vẫn là cái tên được săn đón. Bên cạnh tài năng vượt trội cùng giọng hát đỉnh thì Taeyeon cũng đươc yêu mến bởi gu thời trang sành điệu. Dù cô chỉ cao 1m57 và thân hình khá nhỏ nhắn nhưng mỗi bộ đồ cô diện lên đều khiến giới trẻ phát cuồng. 

Empty

 Một trong những cách giúp Taeyeon luôn hack chiều cao đó là kết thân cùng áo crop top, quần jeans ôm sát và sandals đế vuông. Những món đồ này được coi là "vũ khí bí mật" để phái đẹp khoe khéo vòng eo thon gọn và cảm giác thanh lịch, gọn gàng.

Empty

Cô nàng không cần quá nhiều bộ đồ cầu kỳ nhưng vẫn đủ những items cơ bản để thay đổi phong cách. Đa phần cô ưa chuộng  trang phục có gam màu trung tính, ít nổi bật. Cô phối quần jeans xanh nhạt với áo phông buộc cao và đôi sneakers màu trắng để tạo sự năng động.

Empty

Set đồ gồm áo phông và áo tank top đen kết hợp với quần shorts cùng màu giúp tổng thể thêm hack dáng trông thấy. Không chỉ vậy cô còn phối boots và sandals đế vuông để trông cao ráo, thon gọn.

Empty

Áo thun chính là món đồ mà Taeyeon không bao giờ rời xa. Ở bức ảnh này, cô diện áo phông trắng, kết hợp với quần jeans ngắn để đảm bảo sự thoải mái. Áo khoác bông dáng dài và boots cổ cao là những gợi ý không tồi cho công thức phối đồ tăng chiều cao. 

Empty

Chiếc váy dáng dài màu đen đi cùng với đôi boots quen thuộc, tạo nên vẻ ngoài cá tính, trẻ trung. Cô còn không quên đeo thêm phụ kiện kẹp tóc ngọc trai ton-sur-ton để làm nổi bật khuôn mặt hơn.

Empty

Mỗi lần xuất hiện Taeyeon lại mang đến một outfit với cảm giác khác hẳn. Những trang phục giản dị khi đi công tác, nữ ca sĩ vẫn được khen ngày càng trẻ trung đi kèm gu thời trang "hack tuổi". Cô phối những set đồ cùng màu và đeo túi xách hàng hiệu.

Empty

Taeyeon mix áo sơ mi trắng với quần shorts khi đi làm, cách phối màu trang phục để không tự "dìm" chiều cao của bản thân. 

Empty

Nhiều fan chia sẻ công thức phối đồ thường thấy của thủ lĩnh SNSD. Đó là diện áo crop top hoặc áo hai dây, mix cùng quần jeans đơn giản song vẫn đủ thời thượng. 

Empty

Hè đến, bạn hãy thử học Taeyeon các làm mới phong cách bằng váy denim tay bồng, mix kèm boots cổ thấp và một chiếc khăn. Hơn nữa cũng đừng quên những phụ kiện như túi xách hay làm mới bản thân với mái tóc tẩy thời thượng. Nhìn tổng thể vừa hack dáng lại vừa xinh đẹp, nếu trời có mưa thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm là outfit góp phần giúp bạn thành nàng thơ đấy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link