Cuối cùng thì Matt Liu cũng đã chính thức lên tiếng giữa lúc Hương Giang gặp sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi đang cùng nhau vượt qua cơn bão dư luận, cụ thể là antifan của Hương Giang

Câu chuyện Hương Giang đối đầu với antifan gây nhiều ồn ào trong thời gian qua. Chuyện bắt đầu từ việc xuất hiện nhóm antifan hơn 100k thành viên tấn công Hương Giang trên mọi mặt trận. Nàng hậu đã phải lên tiếng và nhờ cậy pháp luật để giải quyết sự việc. Điều khiến nhiều người quan tâm là thời điểm Hương Giang đầy sóng gió, bạn trai cô là Matt Liu đã ở đâu. 

Sau nhiều ngày chọn cách im lặng mới đây trên Instagram, Matt Liu đã chính thức lên tiếng bảo vệ bạn gái của mình. Anh viết: Matt Liu viết Always here with you/Tạm dịch: Luôn ở đây bên em", kèm theo đó là biểu tượng trái tim ngọt ngào.

Từ lúc biết nhau trong chương trình, chính Hương Giang và dàn cố vấn đã "cảnh báo" trước cho Matt Liu rằng yêu một người nổi tiếng như Hương Giang, chàng CEO không liên quan gì tới showbiz này sẽ chịu không ít thị phi.  Tuy nhiên anh vẫn quyết định tỏ tình với cô. Và đúng như lời dự đoán, sự việc vừa qua không chỉ có Hương Giang có nhóm antifan mà ngay cả Matt Liu cũng có một group tuyên bố anti anh, dù anh là người ngoài ngành giải trí. 

Cách đây không lâu trên MXH xôn xao về bài viết CEO Matt Liu - bạn trai của cô lên tiếng bênh vực cô. Dù chưa xác minh chính xác nhưng phần đông khán giả đều cho rằng tác giả của bài viết chính là Matt Liu - bạn trai CEO Singapore của Hương Giang. Bài viết dài với nội dung lên tiếng bênh vực Hương Giang giữa lùm xùm với một group anti-fan. 

Mở đầu bài đăng cũng nêu rõ lần đầu viết tâm thư là do quá bức xúc. "Thân chào mấy em hôm nay tôi viết tâm thư này xin gửi đến mấy em hay đi sân si và nói xấu người khác...?". 

Trong bài viết cũng nêu ra rất nhiều luận điểm bênh vực Hương Giang. Người này khẳng định Hương Giang là một hình tượng người chuyển giới được xem như là hoàn hảo nhất showbiz. "Mọi người hiểu sao không, nếu cô ấy từ bỏ hết thì rồi mọi người có sống thoáng hơn và chấp nhận hết những con người còn đang ngoài xã hội giống như Hương Giang không. Nên cô ấy quyết định phải không buông bỏ và cố tiếp tục lầy lội để phấn đấu hoạt động tích cực để tiến bộ hơn để có tiếng nói riêng và chung cho cồng đồng của mình. Nhưng ông trời cũng nhủ lòng thương cô ấy và cho cô ấy trở thành Hoa Hậu chuyển giới quốc tế đầu tiên tại Việt Nam", bài viết nói.  

Bài viết cho rằng Hương Giang hoạt động showbiz rõ ràng cũng không sân si hay đụng chạm tới ai nên mong mọi người đừng quá khắt khe với cô ấy "Con người ai cũng có sức chịu đựng do họ biết và cố chịu đựng thôi. Dù ai có nói to nhỏ như thế nào. Tóm lại Hương Giang hoạt động showbiz rõ ràng và không mất lòng ai, còn ai dám nói xấu và bôi nhọ cô ấy nữa thì tôi xin đính chính là chờ lên cấp trên giải quyết đi nhé, không nói nhiều lòng vòng mất vui .Thanks!"

Tuy nhiên, nếu vào trang cá nhân của Matt Liu thì hoàn toàn không hề thấy nội dung tương tự. Điều này có thể thấy, bài đăng trên fanpage kia chỉ là giả mạo.