Thu Quỳnh khoe vẻ đẹp chuẩn phụ nữ hạnh phúc, netizen đổ dồn chú ý vào chiếc nhẫn kim cương đeo ngón áp út

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Thu Quỳnh cùng bạn trai đã công khai xuất hiện trong tiệc sinh nhật con gái diễn viên Nguyệt Hằng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh đã đăng tải hình ảnh mới. Cô khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ kèm dòng chú thích: "Hạnh phúc là... Khi mình sao lãng, có người nắm lấy tay và kéo mình về với đúng quỹ đạo".

Rất nhiều bạn bè cũng như fan hâm mộ dành lời khen cho người đẹp. Tuy nhiên, một số người lại đổ dồn sự chú ý vào chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út của người đẹp. Phải chẳng chăng Thu Quỳnh đã nhận lời cầu hôn của bạn trai và sắp sửa lên xe hoa. Trước nghi vấn của khán giả, Thu Quỳnh vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

thu-quynh-khoe-nhan 1

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thu Quỳnh ngày càng thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Cô cũng đã công khai đã có bạn trai. Dù trên trang cá nhân chưa đăng ảnh chân dung bạn trai nhưng được biết, người yêu của Thu Quỳnh là Hoàng Phương, một quay phim của VFC.

Có thể nó, hiện tại Thu Quỳnh đã bắt đầu cuộc sống mới, cô cũng chia sẻ về người đàn ông của mình một cách hạnh phúc: "Anh ấy là một người biết quan tâm, chu đáo, tinh tế và tôi thích những người sống tình cảm như vậy. Bé Be đã biết anh ấy và cháu cũng rất yêu quý anh. Ngược lại, anh ấy rất ấm áp và yêu quý Be cũng như trẻ con".

Cô cho biết thêm: "Tôi chẳng biết nó đã đến với mình thế nào và có dễ dàng hay không nữa. Bởi vì tôi thực sự không muốn dùng lý trí trong chuyện tình cảm. Ngay từ đầu và cho đến bây giờ, anh ấy vẫn là người bạn có thể chia sẻ với tôi mọi chuyện. Nếu hỏi rằng chuyện của hai đứa giờ đã đi đến đâu thì tôi cũng không biết trả lời ra sao. Tôi chỉ có thể nói là mình đang có một người đàn ông ở bên cạnh chăm sóc, chia sẻ. Anh ấy như một gia vị trong cuộc sống, để tôi có người để nói chuyện nhiều hơn.

thu-quynh-khoe-nhan 2

Cách đây không lâu, cô cũng chia sẻ về câu chuyện con riêng với bạn trai hiện tại. Nữ diên viên thừa nhận người bạn trai trước khi tiến tới với cô đã có một cô con gái riêng. Hiện tại, dù cả hai bên đều có con riêng nhưng mối quan hệ của gia đình Thu Quỳnh và gia đình bạn trai mới đang rất tốt.

Thu Quỳnh nói: "Sự chia sẻ lớn nhất của hai đứa chính là 2 con. Mối quan hệ của 2 con khác với những đứa trẻ khác. Những đứa trẻ cùng có bố có mẹ thì có thể tuần này về thăm nội, tuần sau về thăm ngoại, trong khi 2 đứa bé này, bé con của bạn trai Quỳnh thì cuối tuần về với ông bà ngoại, còn Be nhà Quỳnh thì về với ông bà nội và bố. Nhưng có những giai đoạn cả tuần đi học, về chỉ gặp nhau buổi tối, chúng nó từ chối về với ông bà ngoại hay nội để ở nhà chơi với nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link