Toàn đại gia sở hữu siêu xe nhưng Hương Giang và Matt Liu lại bị bắt gặp tíu tít hẹn hò ở vỉa hè

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc giản dị của Hương Giang và Matt Liu đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Hương Giang và Matt Liu đã chính thức nên duyên sau chương trình Người ấy là ai. Cả hai đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau và nhận được vô số lời chúc phúc của fan hâm mộ. Mọi nhất cử nhất động của cả hai đều khiến dân tình phán khích. 

Mới đây, sau khi về ra mắt bố mẹ Hương Giang, cả hai đã có khoảnh khắc giản dị đến bất ngờ bị netizen bắt gặp. Cụ thể một ntizen đa đăng tải hìnhảnh cặp đôi hẹn hò trên 1 con phố. Không phải nhà hàng xa xỉ hay đắt đỏ, Hương Giang - Matt Liu chọn quán vỉa hè để cùng dùng bữa bên nhau và 2 người bạn.

huong-giang-va-matt-liu-hen-ho-gian-di

Có thể thấy, cả hai ăn diện giản dị, ngồi ghế nhựa thấp mặc. Cả hai vừa ăn tối ngắm phố phường vừa quay ra trò chuyện với nhau khiến netizen không khỏi thích thú. Dù là đại gia sở hữu siêu xe thì cặp đôi vẫn đam mê đồ ăn vặt vỉa hè như mọi người mà thôi.

Dù chỉ mới 3 tháng nhưng tình cảm của cả hai đã có nhiều bước tiến triển mới. Đặc biệt mới đây, Matt Liu cũng đã về ra mắt gia đình nhà bạn gái tại Hà Nội. Loạt ảnh trong buổi gặp gỡ gia đình còn đang hot khiến ai cũng phấn khích. Hương Giang đã khoe khoảnh khắc bạn trai Matt Liu cùng bố ngồi trò chuyện với nhau vô cùng thân thiết. Hai người đàn ông vừa hút thuốc, vừa nhiệt tình bàn bạc về vấn đề gì đó mà nữ ca sĩ nhận thấy "màn tâm sự của hai người đàn ông có vẻ rất hăng say"

huong-giang-va-matt-liu-hen-ho-gian-di 3

Từ những động thái này, fan hâm mộ hiện đang sôi sục trông ngóng đến một đám cưới hoành tráng không xa. Hơn nữa chính Mattt Liu cũng chia sẻ ia đình của anh không có ý kiến với chuyện riêng tư của con trai, mọi người đều tôn trọng quyết định của nhau chỉ cần anh có thể thuyết phục được họ. Vì vậy chẳng có lý do gì mà chúng ta không chờ đợi một đám cưới trong tương lai.

Thời gian gần đây, Matt Liu gây sốc khi "chơi lớn" dành tặng bạn gái siêu xe tiền tỷ. Cặp đôi còn kỷ niệm dịp đặc biệt này bằng cách tổ chức tiệc siêu sang trên du thuyền đắt đỏ, mời nhiều bạn bè thân thiết tham dự. Có thể thấy, thời gian quen nhau tuy chưa dài nhưng tình cảm thì có vẻ tiến triển khá xa rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link