Bạn trai Matt Liu và hội bạn thân thiết với Hương Giang đang ở đâu khi nàng hậu gặp khủng hoảng trong sự nghiệp?

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc Hương Giang tìm cách đối phó với hàng loạt lùm xùm xoay quanh chuyện "đụng độ" với anti-fan, bạn trai Matt Liu và hội bạn thân của cô nàng đang chọn cách "im lặng là vàng" để tránh sự "dòm ngó" của truyền thông.

Gần 1 tuần qua, Hương Giang chìm ngập trong muôn vàn chỉ trích và đả kích từ cộng đồng mạng sau khi cô nàng quyết định "xử lý" group anti-fan có tên "Anti Nữ hoàng đạo lý" trên Facebook.

Theo đó, hôm 30/11, người đẹp chuyển giới chia sẻ bức tâm thư trên trang cá nhân thông báo việc sẽ "diệt tận gốc" các cá nhân xúc phạm nhân phẩm cũng như đăng tải những thông tin sai sự thật về cô trong group anti. Vào buổi tối cùng ngày, người đẹp chia sẻ hình ảnh cùng công an đến nhà 1 anti-fan có bình luận khiếm nhã trong group "Anti Nữ hoàng đạo lý" để trao đổi và lập biên bản. Chưa dừng lại ở đó, hôm sau 31/10, Hương Giang chia sẻ hẳn 1 clip ghi lại quá trình xử lý "đúng pháp luật" của mình tại nhà bạn anti-fan này.

Empty

Hương Giang cùng công an đến nhà anti-fan giải quyết

Những tưởng hành động quyết liệt của người đẹp chuyển giới sẽ thu lại kết quả tốt đẹp nhưng dường như sự việc đang gây ra phản ứng ngược. Cộng đồng mạng đã tìm ra điểm bất thường trong clip mà Hương Giang đăng tải như việc làm mờ cả hình ảnh công an đang làm việc là sai luật hay hành động đưa công an đến nhà dân mà không có cán bộ nơi cư trú đi kèm là bất hợp lý.

Một số fan còn cho rằng clip này do chính ekip của Hương Giang dàn dựng để "hù dọa" hơn 100K anti-fan còn lại trong group anti trên mạng xã hội. Những ngày qua, sau khi nỗ lực giải quyết khủng hoảng truyền thông bất thành, Hương Giang đang chọn im lặng và không có thêm giải thích hay phát ngôn gì đáng chú ý.

Empty

Người đẹp chuyển giới vẫn im ắng sau khi đối phó với anti-fan không thành

Có thể nói, lùm xùm lần này là scandal lớn nhất của Hương Giang trong sự nghiệp của mình. Thật khó để tưởng tượng được viễn cảnh người đẹp chuyển giới rơi vào khủng hoảng chỉ trong tích tắc vì mới đây thôi hình ảnh cô nàng vẫn rất hoàn hảo trong mắt công chúng. Xoay quanh lùm xùm của Hương Giang có rất ít nghệ sĩ lên tiếng bênh vực cô nàng, họa chăng chỉ có những bình luận động viên dưới bài đăng của người đẹp.

Đáng chú ý là gần 1 tuần qua, bạn trai Matt Liu của Hương Giang cũng im ắng khi người yêu gặp chuyện. Điều này hoàn toàn có thể hiểu được vì vị CEO gốc Singapore là người ngoài ngành đồng thời anh cũng là người nước ngoài nên khó có thể tường tận mức độ nghiêm trọng của lùm xùm. Nhóm bạn thân của Hương Giang gồm: Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc cũng lặng lẽ hơn trên mạng xã hội khi đàn chị vướng tranh cãi. Không 1 ai đề cập hay nhắc tới Hương Giang trước truyền thông để tránh những soi mói không đáng có. Đây phải chăng là "quy tắc ngầm" của hội bạn này?

Empty

Bạn trai Matt Liu của Hương Giang chọn im lặng giữa lúc "tâm bão" bủa vây bạn gái

 

1by73ohUpbAg18UcVjTVPKPTNoKRfAsHNtKaJ0nS

Gia đình Hoa dâm bụt cũng không đề cập hay ra mặt bênh vực Hương Giang

Empty

Hội bạn thân thiết của Hương Giang im lặng để tránh bị "dòm ngó"

Hiện tại, group "Anti Nữ hoàng đạo lý" đã "bay màu" trên Facebook tuy nhiên rất nhiều nhóm hội anti khác đang mọc lên như nấm. Có vẻ như mọi thứ đang dần trở nên nghiêm trọng hơn vì làn sóng "tẩy chay" người đẹp chuyển giới diễn ra quá mạnh mẽ. Liệu rằng Hương Giang có thể vực dậy hay chấp nhận để sự nghiệp và danh tiếng của mình "lạc trôi" theo lùm xùm này?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link