Đàn bà càng "ki bo, xấu tính" ở 3 điểm này chồng càng thêm nể trọng tôn thờ, bạn có mấy điểm?

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà hãy ghi nhớ rằng: chỉ khi bạn biết ki bo, xấu tính ở 3 điểm này thì người đàn ông mới tôn thờ, nể trọng bạn bội phần!

1. Không bao giờ có khái niệm "bao dung" khi đàn ông vi phạm với những nguyên tắc của bạn

Dẫu biết để làm nên 1 cuộc hôn nhân bền vững, dài lâu và hạnh phúc thì chúng ta luôn phải sống với lòng vị tha, bao dung lẫn nhau. Bao dung ở đây là chúng ta hạ bớt cái tôi, bớt khăng khăng là mình đúng và thấu hiểu đối phương hơn. Và phụ nữ hãy nhớ bao dung không bao giờ dành cho kẻ không xứng đáng.

Bạn dung hòa hạ cái tôi của bản thân chứ không được đánh mất bản ngã của chính mình. Không bao giờ để người đàn ông vi phạm vào những quy tắc mà bạn đặt ra. Không bao giờ thỏa hiệp với chuyện ngoại tình, về vấn đề đạo đức ví dụ như khi anh ta xúc phạm đến cha mẹ, gia đình của bạn.

Việc này không chỉ chứng minh rằng bạn là người có lập trừng vững chắc, dứt khoát mà còn chứng minh 1 điều rằng bạn biết giá trị bản thân mình và tôn trọng chính nó trước khi chờ người khác yêu thương.

2. Nếu người đàn ông có những mối quan hệ xã giao, bạn bè thì bạn cũng có khoảng trời riêng, không gian riêng

Chẳng hiếm những người phụ nữ 1 khi đã có gia đình sẽ đánh mất hết những mối quan hệ xã hội dù đó chỉ là xã giao hay bạn bè thân thiết. Rồi đến lúc 1 ngày nào đó bạn sẽ chợt nhận ra rằng, bản thân đã bị cô lập thế nào với xã hội, sẽ cảm thấy rằng cô độc biết nhường nào. Gia đình là quan trọng nhất, tuy nhiên đàn ông không phải tất cả. 

Đừng tự khóa trái bản thân với xã hội, hãy tự tạo cho mình 1 khoảng không gian riêng vừa đủ để bạn hít thở, để vui sướng hay an yên hưởng thụ. Đàn ông có bạn bè, những mối quan hệ khác thì bạn cũng vậy, đừng coi ai đó là tất cả bởi cuộc sống này rất khó nói trước đặc biệt là chuyện tình cảm. Đừng quên yêu thương và đối đãi với bản thân mình tốt 1 chút.

3. Chỉ dành tâm trí, thời gian và tình cảm cho những người xứng đáng nhất

Đàn bà hãy nhớ thật kỹ tình yêu chỉ là 1 sắc màu trong cuộc sống muôn vàn sắc màu này. Đừng chỉ dàn sự chú ý, quan tâm hao mòn tâm trí, sức cùng lực kiệt chỉ cho duy nhất 1 người để rồi đổi lại là sự bếp bênh, lo lắng và sợ hãi. Bạn có bao giờ nghĩ khi bạn coi tình yêu và người đàn ông là cuộc sống vậy khi những thứ này phản bội bạn, bạn sẽ cô độc đến mức nào?

Vì vậy bạn có thể yêu hết mình nhưng đồng thời hãy giữ lại cho mình 1 con đường lùi. Đừng quên sống lí trí và đặc biệt là phải hiếu thảo với bố mẹ, sống chân thành với những người bạn tốt, chăm sóc dành nhiều thời gian với con cái,... hãy trân trọng những người đã luôn đồng hành và chia sẻ với bạn trên mọi chặng đường đời.