Đàn ông ấn ''like'' ảnh của người phụ nữ khác là dấu hiệu ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Cách người đàn ông ấn Like vào bức ảnh của phụ nữ khác phụ thuộc vào việc người đó là ai? Mối quan hệ của cả hai như nào?

Đàn ông nhấn ''Like'' vì mục đích gì?

Bình thường thì bạn sẽ bỏ qua những ý nghĩ điên rồ này, bởi thời đại bây giờ việc tương tác với nhau quá là bình thường. Nhưng nếu người đàn ông của bạn nhấn like bức ảnh của tình cũ anh ta thì sao? Trong lúc cô ta đang ăn mặc rất quyến rũ? Liệu bạn có thấy nó bình thường?

Mạng xã hội là nơi để chúng ta duy trì cảm xúc, kết nối. Nhưng mỗi người bước vào một mối quan hệ với những nhu cầu khác nhau về liên lạc, cam kết và cả sự thật mật.

Nhiều người ấn Like như một thói quen. Nhưng với người đang ở trong mối quan hệ tình cảm thì rất khó để biết sự tương tác trên mạng xã hội có phản ánh những dấu hiệu khác? Nhiều người sử dụng mạng xã hội nhưng lại đi lệch hướng.

(ảnh minh họa)

Cách người đàn ông ấn Like vào bức ảnh của phụ nữ khác phụ thuộc vào việc người đó là ai? Mối quan hệ của cả hai như nào?

Đây là phần mở rộng của những gì bạn thường thấy, sau một thời gian yêu nhau, cặp đôi sẽ thoải mái với nhau, họ cũng muốn gây ấn tượng với những người quen của đối phương.

(ảnh minh họa)

Về cơ bản thì anh ấy không ở giai đoạn đầu mà cảm thấy mình cần phải thu phục bạn nhưng anh ấy biết bạn thực sự muốn mối quan hệ đi đến cam kết lâu dài. Thế nên những hành vi của anh ấy tập trung vào việc thu hút người bạn yêu thương nhất đứng về phía anh ấy.

Nhưng có lẽ sẽ không hay cho lắm nếu đó là ảnh người yêu cũ của anh ấy hoặc ảnh sexy của một người phụ nữ mà bạn chưa từng gặp.

Chúng ta nên công bằng với những người đàn ông, bởi rõ ràng phụ nữ thấy đàn ông đẹp thì cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

(ảnh minh họa)

Khéo léo tiếp cận vấn đề

Trong quan hệ tình cảm thì sẽ không bao giờ là điều tốt khi mà chỉ biết oán trách, đổ lỗi cho nhau. Nếu bạn thực sự nghĩ rằng anh ấy đang lừa dối thì đó là câu chuyện khác.

Nhiều người cho rằng họ sử dụng các mạng xã hội vì lý do công việc, nhưng điều đó khiến họ gây rắc rối cho những mối quan hệ tình cảm, khiến các cặp đôi chẳng còn kết nối với nhau.

Phụ nữ có thể nói khéo với đàn ông, đồng ý để anh ấy sử dụng các mạng xã hội nhưng khi về nhà thì sẽ dành thời gian cho nhau.

Tác giả: Truy Nguyệt