Có phải đàn ông đang ngoại tình về đến nhà sẽ lao ngày vào nhà tắm?

( PHUNUTODAY ) - Không có đàn ông chung thủy, chỉ có đàn ông chưa có cơ hội ngoại tình. Phụ nữ dù yêu chồng đến mấy cũng nên cảnh giác nếu có những dấu hiệu này.

Về đến nhà là lao ngay vào nhà để tắm rửa

Với đàn ông, điều này thường chỉ diễn ra khi những ngày họ bị ''tào tháo'' đuổi mà thôi. Có nhiều người vợ than vãn chồng cứ về đến nhà là như người không xương, nằm xem TV, chơi game, vợ có nhờ vả gì cũng chẳng muốn giúp.

Thế nên nếu người đàn ông cứ về nhà là đòi đi tắm thì đây là dấu hiệu rất đáng nghi.

Giam mình cả tiếng đồng hồ trong nhà tắm với chiếc điện thoại

Phụ nữ có thể tốn cả tiếng đồng hồ trong phòng tắm vì họ còn gội đầu, dưỡng da...Còn đàn ông thì khác, chẳng có mấy người cần nhiều thời gian đến thể chỉ để làm sạch mình. Nhất là khi với họ thì dầu gội hay sữa tắm chẳng khác gì nhau cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên nếu phát hiện ra người đàn ông thường xuyên ở trong nhà tắm hàng tiếng đồng hồ thì bạn nên kiểm tra xem anh ấy có cầm điện thoại không? Nếu có thì phụ nữ nghi ngờ dần là vừa.

Có thể anh ấy lấy cớ đi tắm để nhắn tin với người phụ nữ khác.

Giữ khư khư điện thoại bên mình

Bao nhiêu ứng dụng nhắn tin, trò chuyện đều nằm trong điện thoại cả. Thế nên chẳng lạ gì khi đàn ông ngoại tình lại cứ thích giữ khư khư chiếc điện thoại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu thấy chồng có dấu hiệu này thì phụ nữ hãy thử mượn điện thoại của anh ấy để kiểm tra phản ứng.

Đi sớm, về muộn

Đây là những điều có thể xảy ra vào những dịp cuối năm hoặc những khoảng thời gian công việc của chồng căng thẳng. Nhưng hãy nhớ không có công ty nào mà bắt nhân viên đi làm sớm rồi về nhà lúc nửa đêm cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hành vi này có thể cho thấy đàn ông viện cớ đi làm tăng ca nhưng thực chất là 'tăng ca'' với nhân tình.

Cứ ra ngoài là xịt nước hoa

Nhiều ông chồng chẳng quan tâm bề ngoài, vợ có bắt xịt nước hoa họ cũng chẳng thích. Nhưng nếu như chồng bạn đột nhiên biết chải chuốt, chăm chỉ tắm gội thì hãy cẩn thận. Có thể anh ta đang muốn gây ấn tượng với cô gái nào đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link