Phụ nữ có ''3 không chạm, 1 không nói'' để chồng luôn trân trọng và thủy chung

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần làm được điều này thì đàn ông nguyện cả đời tôn thờ.

Không nói hai từ ''ly hôn''

Vợ chồng anh Trung kết hôn đã được 5 năm, anh Trung rất hiền lành, chịu khó làm ăn. Trong khi đó cô vợ thì khá nóng tính, cứ mỗi lần cãi nhau thì vợ sẽ dọa ly hôn.

Ban đầu cô vợ chỉ muốn gây sự chú ý của chồng, khiến chồng sợ mất mình mà cưng chiều mình hơn. Nhưng rồi cứ có mâu thuẫn cô lại dọa ly hôn khiến cho anh Trung chán nản nên quyết định đồng ý.

Thế nên vợ chồng dù cho có cãi vã nhiều đến mấy thì cũng đừng dễ dàng nói ra việc ly hôn. Đây chính là vấn đề nhạy cảm, không nên mang ra đùa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3 không chạm

1. Tự trọng của đàn ông

Đàn ông 10 người thì cả 10 đều có tự trọng cao. Họ lúc nào muốn được vợ tôn trọng mình. Thế nên dù đàn ông có giỏi giang hay không, kiếm nhiều tiền hay không thì họ cũng muốn được phụ nữ tôn trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Công việc và bạn bè của chồng

Dù là vợ hay chồng thì ai cũng có khoảng trời riêng của chính mình. Ngoài vợ con, gia đình đàn ông cũng cần có bạn bè, những ước mơ. Thế nên phụ nữ đừng lôi quyền làm vợ ra để lên mặt với chồng. Càng tôn trọng không gian riêng của chồng thì anh ấy càng yêu bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ dại nhất là cứ ép chồng làm việc này, không được làm việc kia. Hãy nhớ chồng chứ không phải con, đừng bắt anh ấy sống theo cách của bạn.

3. Gia đình chồng

Dù phụ nữ có hài lòng về mẹ chồng hay không thì cũng đừng nên nói xấu hoặc than vãn với chồng. Bởi với họ thì gia đình của họ chính là điều quan trọng nhất. Đôi khi lựa chọn giữa vợ và gia đình thì đàn ông sẽ vẫn ưu tiên gia đình của họ. Là phụ nữ hãy sống hòa thuận với chồng, đó chính là cách khôn ngoan nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link