Phụ nữ ''luyện mình'' có 3 điểm này sẽ khiến đàn ông cả đời si mê

( PHUNUTODAY ) - Có một thực tế không thể chối cãi chính là người thứ ba lúc nào có sức hấp dẫn riêng. Thế thì có bao giờ bạn tự hỏi ''gái hư'' tại sao lại được lòng đàn ông?

Họ khiến đàn ông được thoải mái

Những cô gái hư thì thường khiến đàn ông cảm thấy tự do, thoải mái khi trò chuyện. Họ chẳng bao giờ toan tính, so đo hay đưa ra những quy củ phức tạp.

Ở bên cạnh những người phụ nữ này thì đàn ông cảm thấy họ được là chính mình. Không phải sống giả tạo, làm những điều bản thân chán ghét.

Cởi mở hơn

Lý do khiến cho những người đàn ông thích gái hư đó chính là họ sẵn sàng chia sẻ mọi điều họ nghĩ thay vì bắt đàn ông đoán già đoán non.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong nhiều trường hợp chuyện ''giường chiếu'' sẽ khiến cho mối quan hệ thêm gắn bó hơn. Nhưng không phải người phụ nữ nào cũng có thể gần gũi dù mới quen nhau chưa lâu.

Rất quyến rũ

Gái hư rất quyến rũ, họ hiểu điều đó và lúc nào muốn tận dụng lợi thế của bản thân. Kiểu phụ nữ này họ cập nhật xu hướng thời trang, trong khi đó những cô gái ngoan thì khước từ những điều trên. Họ có vẻ xinh đẹp...nhưng nhạt vị. Đó là lý do khiến người thứ 3 lúc nào dành phần thắng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Muốn giữ chồng phụ nữ cần học gái hư 3 điều này

Học cách phát tín hiệu riêng

Gái hư có thể dễ dàng phát đi những tín hiệu với đàn ông như là ánh mắt lả lơi, lời trêu đùa bóng gió. Nhưng nếu với đàn ông họ yêu thì lúc nào họ cũng dịu dàng, ân cần và âm áp.

Những người phụ nữ này có thái độ sống tích cực, lạc quan. Đàn ông nào mà chẳng muốn ở bên cạnh người phụ nữ như vậy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dũng cảm, bạo dạn

Những người vợ dám theo phong cách gái hư sẽ khiến cho chồng lúc nào yêu chiều họ. Chính nhờ sự bạo dạn của họ sẽ khiến đàn ông cảm thấy mới mẻ, hấp dẫn vô cùng.

gai hu hap dan dan ong

Cho đàn ông cảm giác mới lạ

Chính sự cá tính, phóng khoáng của gái hư khiến cho đàn ông được trải nghiệm nhiều điều. Gái hư biết làm những điều họ muốn với thái độ chủ động. Gái ngoan thì lại chẳng làm được điều đó, lúc nào họ như khúc gỗ khiến đàn ông mệt mỏi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link