Đàn ông có 3 đặc điểm này, dù ở độ tuổi nào cũng khiến chị em mê như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Đây là những điều phụ nữ mong mỏi nhất ở nửa kia của mình. Người đàn ông có 3 đặc điểm này sẽ được chị em phụ nữ yêu lâu dài.

Trưởng thành trong suy nghĩ

Một người đàn ông trưởng thành sẽ có suy nghĩ chín chắn, không dễ nổi nóng với bạn. Dù có chuyện gì xảy ra, anh ấy sẽ vẫn rất nhân từ, nhẫn nại với người mình yêu.

Kết hôn với một người đàn ông trưởng thành chẳng khác gì mua được một loại bảo hiểm tốt. Kiểu đàn ông này hiểu bạn, thương bạn và có thể mang lại cho bạn cảm giác an toàn. Do đó, đàn ông trưởng thành trong suy nghĩ là mẫu đàn ông hàng đầu chị em muốn cưới về làm chồng. Bảo sao, dù già hay trẻ, mẫu đàn ông này vẫn có phụ nữ vây quanh.

Tâm lý, biết chiều chuộng phụ nữ

Đàn ông lớn tuổi đã từng trải qua nhiều mối quan hệ sẽ biết cách chiều chuộng phụ nữ hơn những gã thành niên. Họ hiểu tâm lý chị em phụ nữ và biết điều gì nên làm để người mình yêu được hạnh phúc. Họ cũng biết tránh những tình huống làm chị em phụ nữ tổn thương. Điều này giúp chuyện tình cảm của cả hai lâu bền hơn trước.

Họ cũng nhạy cảm hơn với nhu cầu của nửa kia. Và đàn ông lớn tuổi cũng có xu hướng lãng mạn, có khiếu hài hước hơn mà vẫn xử sự rất tinh tế. Có được điều này là bởi vì đàn ông lớn tuổi đã có thời gian để phát triển và rèn luyện kỹ năng đối xử với phụ nữ.

Từng trải và hiểu biết

Đàn ông giống như rượu vậy, càng để lâu thì càng ngon, tuyệt vời.  Kinh nghiệm trong cuộc sống, công việc và các mối quan hệ trước đây đã dạy cho họ rất nhiều bài học cuộc sống để làm cho tình hình, hoàn cảnh của họ tốt hơn trước. Kiểu đàn ông này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm, câu chuyện với bạn gái của mình và được họ ngưỡng mộ. Họ trưởng thành hơn và hiểu rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng diễn ra theo cách mình muốn, vì vậy họ thấu hiểu và kiên nhẫn hơn với nửa kia của mình.

Họ cũng biết những gì mình muốn và sẵn sàng hành động để đạt được điều đó. Đàn ông lớn tuổi tự tin và vì vậy họ thể hiện bản thân rất tốt, đặc biệt là trước đám đông. Họ cũng từng đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người và vì thế họ giàu kinh nghiệm, hiểu biết.