Phụ nữ dễ ngoại tình thường có điểm chung này, riêng số 2 rất nhiều cô nàng thú nhận "rất chuẩn"

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng có đặc điểm dưới đây thường dễ lừa dối bạn đời của mình.

Cô nàng hướng ngoại

Thường mẫu người phụ nữ có tính hướng ngoại sẽ có những suy nghĩ, quan điểm thoáng trong cuộc sống vợ chồng. Họ luôn muốn tìm đến cảm giác mới lại bởi với những người phụ nữ này, đời sống hôn nhân dài lâu dễ nảy sinh nhàm chán bởi guồng quay đều đều lặp lại hàng ngày.

Điều mà người phụ nữ có tính hướng ngoại luôn cho rằng, không phải lúc nào cũng "hướng nội" mới là kim chỉ nam của 2 chữ hạnh phúc.

Họ vẫn có thể chu toàn mọi việc trong gia đình, con cái và vợ chồng hoà thuận nhưng sự tự do của bản thân cũng là điều mà người phụ nữ hướng ngoại đề cao, chú trọng đến.

images (26) (1)

Phụ nữ có nhu cầu cao và từng trải trong chuyện ấy

Kiểu người phụ nữ này rất dễ tìm đến người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu khi chồng không đáp ứng được nhu cầu của cô ta. Ham muốn t.ì.nh d.ụ.c khiến cô ấy không kiểm soát được bản thân và rất dễ sa ngã.

Những cô nàng từng có đời sống t.ì.nh d.ụ.c phong phú hay từng có nhiều bạn t.ì.n.h trước khi lập gia đình sẽ khó chung thủy với một người đàn ông.

Cô nàng từng bị phản bội

Khi bị phản bội trong tình cảm thì phụ nữ ngoại tình dễ hơn người khác. Vì từng bị tổn thương nên tâm lý của họ yếu hơn người khác, dễ bị thu hút, cũng dễ bị dụ dỗ hơn.

Suy nghĩ thoáng

Phụ nữ hào sảng thì thu hút, nhưng phụ nữ suy nghĩ quá thoáng thì không tốt. Vì suy nghĩ thoáng nên đôi khi họ sẽ vô tình đánh giá thấp một tình huống nghiêm trọng với người khác giới. Không chỉ vậy, phụ nữ có suy nghĩ thoáng thường hướng ngoại, dễ có mong muốn tìm kiếm cảm giác mới bên ngoài gia đình hơn.

images (25)

Cô nàng luôn thích được chú ý

Một người phụ nữ không ngừng khao khát sự chú ý có thể lừa dối bạn đời của mình nếu cô ấy cảm thấy không nhận được đủ sự quan tâm.

Cô ấy sẽ là con mồi dễ dàng cho bất kỳ người đàn ông nào dành cho sự quan tâm khiến cô cảm thấy mình xứng đáng.

download (30)

Cô nàng thích có thu nhập cao

Người ta nói đàn ông có tiền dễ sinh hư, thật ra phụ nữ cũng như thế. Phụ nữ có nền tảng tài chính vững chắc nhưng không cảm thấy hạnh phúc bên chồng thì sẽ dễ tìm một đối tượng khác phù hợp hơn.

Người có nhiều bạn nữ đang ngoại tình

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của sự ảnh hưởng từ bạn bè. Nếu hầu hết những người bạn của cô ấy đang phản bội chồng/bạn trai, khả năng nàng cũng lạc lối khá cao.

Theo:  xevathethao.vn copy link