Đâu chỉ có S.T, showbiz Việt còn một soái ca luôn nhìn Lan Ngọc không rời nửa giây với ánh mắt cực tình

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cực dễ thương của Lê Xuân Tiền khi nhìn Lan Ngọc khiến netizen rần rần phấn khích.

Vừa xinh đẹp lại tài năng, Lan Ngọc chính là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều chàng trai, và Lê Xuân Tiền cũng không nằm ngoài số đó. Mới đây, MXH lan truyền khoảnh khắc Lê Xuân Tiền nhìn Lan Ngọc cực tình. 

Cụ thể Lan Ngọc đang mải mê nói lời chúc mừng năm mới và xin lì xì thì Lê Xuân Tiền đứng ở phía sau lưng. Anh chàng vừa cười vừa nhìn Ninh Dương Lan Ngọc không rời nửa giây. Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ thấy chị làm anh u mê thế nào. Điều này lại khiến netizen được dịp rủ nhau "ship thuyền" cực nhiệt tình. Biết đâu Lê Xuân Tiền và Lan Ngọc lại trở thành một cặp "anh đẹp trai còn em thì đẹp gái" trong tương lai gần.

Chính Lê Xuân Tiền cũng từng thừa nhận thích Lan Ngọc từ trước. Cụ thể, trong một lần trả lời truyền thông, Lê Xuân Tiền cho biết: "Tôi đặc biệt thích mẫu người giỏi và thông minh nên có thể nói Ninh Dương Lan Ngọc đúng gu của tôi. Lúc diễn cùng nhau, nhiều lần tôi sợ thích Ngọc thật lòng. Nhưng Ngọc giải thích là vì lần đầu tiên đóng phim nên tôi khó thoát vai và hãy nghĩ đó là công việc thôi. Cô ấy thừa nhận cũng có rung động với tôi. Tôi hiểu rằng cả hai đã có nhiều thời gian bên nhau nên thấy rung động là hiển nhiên. Tôi đã cố tìm cách thoát vai".

Lan Ngọc và Xuân Tiền có mối quan hệ khá thân thiết, rất nhiều người còn ghép đôi nhiệt tình cho họ. Khi được hỏi, cô nghĩ thế nào khi Xuân Tiền vì "đóng cảnh nóng" chung với Ngọc mà phải chia tay bạn gái, Lan Ngọc thẳng thắn giãy bày: "Thật ra tôi không biết gì về mối quan hệ của Tiền và bạn gái. Nhưng tôi nghĩ một người bình thường họ khó chấp nhận được việc yêu một diễn viên. Ngay cả nếu là tôi, khi đi xem phim bạn trai mình đóng chung với người con gái khác, dù cũng là diễn viên nhưng nhìn thôi cũng không chịu nổi.

Bạn gái Tiền là một người bình thường không làm nghệ thuật sẽ rất khó để chấp nhận điều đó. Cô ấy cũng có quyền tự đặt câu hỏi tại sao anh không làm người mẫu đi đóng phim làm gì? Vậy nên tôi nghĩ chúng ta cần thông cảm những trường hợp như vậy, vì một người bình thường họ phải đánh đổi nhiều thứ lắm thì mới có thể ở bên cạnh một diễn viên được". 

Cô và Xuân Tiền cũng khá tự nhiên khi bàn luận về cảnh hôn của cả hai: "Màn hôn nhau nằm trong đại cảnh tiệc sinh nhật cuối phim là "lố" nhất, hôn một lần 4-5 tiếng, mọi người nhìn vào nghĩ lãng mạn chứ cả tôi và Tiền ngán luôn. Lúc đầu còn ngại, sau đó hôn hoài không xong thì cả hai còn chẳng muốn nhìn nhau nữa nữa".